Chính trị

Thường Tín có 114 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng

Đức Duy 02/11/2023 - 18:43

Ngày 2-11, Huyện ủy Thường Tín tổ chức lễ trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng nhân dịp kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2023).

1-tt.jpg
Lãnh đạo huyện Thường Tín trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng tặng đảng viên lão thành.

Trong đợt 7-11, huyện Thường Tín có 114 đảng viên được trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng; trong đó 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, là đồng chí Nguyễn Văn Được, sinh năm 1930, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tân Minh; 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng...

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc và trân trọng những đóng của các đảng viên lão thành cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

2-tt.jpg
Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Tiến Minh khẳng định, những thành tựu to lớn mà huyện đạt được hôm nay có sự kết tinh trí tuệ, tâm huyết, sức lực, bản lĩnh, ý chí của các thế hệ đi trước, đặc biệt có sự đóng góp to lớn của lớp lớp đảng viên ưu tú, trong đó có các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng hôm nay.

Bí thư Huyện ủy Thường Tín mong muốn các đồng chí luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng về đạo đức cho cán bộ, đảng viên, nhất là những đảng viên trẻ noi theo; là chất keo tạo khối đoàn kết vững chắc, khát vọng vươn lên cho các thế hệ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện Thường Tín. Với bề dày kinh nghiệm, bản lĩnh, uy tín, các đồng chí tiếp tục đóng góp trí tuệ của mình để xây dựng huyện Thường Tín ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp và bản sắc.

3tt.jpg
Lãnh đạo huyện Thường Tín trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Trịnh Văn Mỹ, thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp huyện, hứa sẽ giữ vững phẩm chất đảng viên, gương mẫu, cùng gia đình chấp hành các quy định của Đảng, Nhà nước và địa phương; tích cực vận động nhân dân kiên định con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường Tín có 114 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.