Tập đoàn toàn cầu Tupperware Brands (Mã giao dịch chứng khoán tại sàn chứng khoán New York – NYSE:TUP) chính thức công bố có mặt ở Việt Nam cùng với việc đem lại cơ hội kinh doanh cũng như đưa vào thị trường Việt Nam những sản phẩm đã được bảo chứng trên toàn thế giới nhằm giúp các gia đình Việt Nam nâng cao chất lượng cuộc sống.
Trong hơn 65 năm, mong muốn đem lại cơ hội kinh doanh và mang đến những sản phẩm chất lượng cao đã trở thành cam kết toàn cầu của Tupperware Brands nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc dẫn dắt, huấn luyện và trao quyền cho những người phụ nữ và nam giới muốn trở thành một phần của thương hiệu Tupperware Brands - Thương hiệu của Sự Tự tin Thay đổi cuộc sống. Tupperware luôn đầy nhiệt huyết với sứ mệnh thay đổi cuộc sống và tạo ra sự tự tin cho mỗi cá nhân trong 2.8 triệu đội ngũ nhân viên bán hàng độc lập và hàng trăm triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Việt Nam, với dân số 90 triệu người, là quốc gia đông dân thứ ba trên thế giới trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á ( ASEAN ) và là nước đông dân thứ 13 trên thế giới. Là một tập đoàn toàn cầu uy tín, Tupperware tự tin với mong muốn trở thành người đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam trong việc đem đến cho họ một phong cách sống chất lượng và lành mạnh hơn với sản phẩm chất lượng cao.
Tupperware đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế cho một số sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng lại vừa rất hợp trào lưu thuộc danh mục sản phẩm thực phẩm như: dự trữ, chuẩn bị thức ăn, bảo quản và vận chuyển thực phẩm. Ở những danh mục này, những sản phẩm Tupperware cung cấp cho người tiêu dùng đều là những sản phẩm thông minh, mang tính thực tiễn và đơn giản để phục vụ nhu cầu hàng ngày. Tupperware tạo cơ hội cho người tiêu dùng sống khoẻ mạnh, tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Song song đó những sản phẩm này còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng, rác thải từ thức ăn đóng gói sẵn, sản phẩm nhực dùng một lần và hơn thế nữa. Tupperware cũng cung cấp sản phẩm chất lượng và đầy mày sắc cho trẻ em, phụ nữ và nam giới để mang thực phẩm và nước uống một cách an toàn từ nhà đến trường và nơi làm việc. Đặc điểm chính của Tupperware là những sản phẩm được Bảo hành trọn vòng đời nhằm củng cố chất lượng sản phẩm của thương hiệu cũng như giúp cho người mua sản phẩm Tupperware cảm thấy tự tin trong việc sử dụng
Thông qua những buổi tiệc với tên gọi Tupperware Party được đánh giá cao trên toàn thế giới, người tiêu dùng sẽ được cung cấp những thông tin quý giá trong việc sử dụng tối ưu các sản phẩm của Tupperware cũng như cách sử dụng thời gian và tiền bạc tiết kiệm, hiệu quả. Theo cách thức này, người tiêu dùng có thể nhanh chóng khôi phục số tiền mà họ đã chi để mua sản phẩm . Cứ mỗi 1,4 giây có một bữa tiệc Tupperware Party hay Buổi tập huấn nhóm được diễn ra ở nhà, ở nơi làm việc hoặc ở một nơi nào đó trên thế giới.
Trong khi hoạt động và chờ được nhận giấy phép bán hàng trực tiếp, Tupperware đã tuyển dụng 50 nhân viên kinh doanh. Các nhân viên kinh doanh được đào tạo một cách tốt nhất trong môi trường chuyên nghiệp để trở thành những người tiếp nhận kiểu mẫu kinh doanh của chúng tôi và giới thiệu về lợi ích sản phẩm đến người tiêu dùng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.