Giải trí

Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới VIVAIA “chào sân” thị trường Việt Nam

Hà Phạm 20/09/2024 22:24

Thương hiệu thời trang VIVAIA nổi tiếng thế giới và được giới thời trang trên toàn cầu yêu thích chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu VIVAIA tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu tại Việt Nam ở Trung tâm thương mại Saigon Centre (quận 1, thành phố Hồ Chí Minh).

khach-trai-nghiem-mua-sam-1-.jpeg
Khách hàng, các “Fashionista”, các ngôi sao thể thao tham gia trải nghiệm các sản phẩm của VIVAIA tại lễ ra mắt.

Tại sự kiện ra mắt đã thu hút sự quan tâm lớn từ các “Fashionista”, những người yêu thích phong cách sống xanh bền vững, các ngôi sao thể thao như danh thủ bóng bàn Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Á hậu Hồng Đăng và ca sĩ Hoàng Mỹ An... đã góp phần cho buổi ra mắt thật sang trọng.

vdv-mai-hoang-my-trang-va-vdv-nguyen-khoa-dieu-khanh.jpeg
Vận động viên Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Khoa Diệu Khánh cũng tham dự lễ ra mắt.

Được thành lập năm 2020 và có mặt ở hơn 61 quốc gia trên thế giới, VIVAIA là thương hiệu thời trang được giới thời trang trên toàn cầu yêu thích. Điều đó thể hiện qua các cột mốc quan trọng như hơn 1 triệu người tin dùng, trong đó nhiều người nổi tiếng như Julia Roberts, Emma Roberts, Selena Gomez, Katie Holmes…

Điều đặc biệt, sản phẩm của VIVAIA được sản xuất từ vật liệu tái chế tạo nên đặc trưng riêng biệt. VIVAIA đã sử dụng chai nhựa tái chế, trấu, đế lót thảo dược... để giảm chất thải sản xuất hơn 30% so với quy trình sản xuất giày dép truyền thống và đạt hơn 19 triệu chai nhựa đã được tái chế, con số này vẫn đang được tăng lên.

Điểm mạnh của giày làm bằng chất liệu nhựa tái chế của VIVAIA là có độ dẻo cao, nhẹ, dễ dùng, dễ dàng gập lại, thuận tiện khi đi du lịch và dễ dùng khi trời mưa. Ngoài ra, VIVAIA còn bổ sung các chất liệu tự nhiên khác và một số thảo mộc thiên nhiên như cây Artemisia Argyi hay bọt PU để xử lý mùi hôi của chân một cách hiệu quả.

khach-trai-nghiem-mua-sam-3-.jpeg
Khách hàng, các “Fashionista”, các ngôi sao thể thao, tham gia trải nghiệm các sản phẩm của VIVAIA tại lễ ra mắt.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu VIVAIA luôn được cập nhật các xu hướng mới nhất để bảo đảm tính thời thượng trong các sản phẩm của mình. Các thiết kế của sản phẩm được nghiên cứu dựa trên các đặc điểm phù hợp với thị hiếu của khách hàng trên toàn thế giới.

Sản phẩm mới được cập nhật hằng tháng với hơn 200 mẫu mã đa dạng. Các thiết kế độc đáo được thực hiện nhờ công nghệ đan 3D tiên tiến giúp những sản phẩm từ nhựa tái chế đem lại thoải mái, chắc chắn, chất lượng lâu dài.

Với phương châm “Eco-Friendly Footwear”, VIVAIA mang đến những đôi giày không chỉ thời trang mà còn cực kỳ dễ chịu, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất, thân thiện với bàn chân và bảo vệ môi trường. Người dùng có thể dùng để đi trên bãi biển, trong văn phòng… mà không lo bị trơn.

Những phần dễ gây đau như phần gót hay mũi giày được làm co giãn, thoáng khí, cực kỳ dễ xỏ chân. Được sản xuất bằng công nghệ dệt kim ít chất thải, những đôi giày của VIVAIA có thể vệ sinh bằng giặt máy một cách dễ dàng.

Sự kiện ra mắt sản phẩm VIVAIA tại thị trường Việt Nam đánh dấu một bước ngoặt mới và ghi lại dấu ấn quan trọng trong việc phát triển thương hiệu hơn nữa tại Việt Nam.

Với những giá trị mà thương hiệu mang lại, VIVAIA tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng khách hàng trên mỗi bước đi để mang đến sự thoải mái và tự tin trên mọi nẻo đường.

VIVAIA đã nhận về khá nhiều giải thưởng cao quý như: Giải thưởng đổi mới bền vững của Good Housekeeping 2024, Giải thưởng sản phẩm đáng giá nhất của trang web Refinery29, Giải thưởng yêu thích của độc giả PureWow 2024...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới VIVAIA “chào sân” thị trường Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.