Sản phẩm dịch vụ

Thuê xe Toyota Innova dài hạn nhanh chóng, giá tốt tại Thanh Hùng

Thu Anh 21/07/2023 - 17:15

Khi xã hội phát triển, con người ngày càng đi lại nhiều hơn. Do vậy, các dịch vụ thuê xe được ra đời và thỏa mãn nhu cầu của con người. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình dịch vụ thuê xe Toyota Innova dài hạn, nhanh chóng, giá tốt thì một gợi ý không tồi đó chính là Thanh Hùng Tourist.

Không chỉ có kinh nghiệm hỗ trợ, cho thuê xe ô tô nhiều năm, đơn vị còn được đánh giá cao về độ uy tín, chất lượng cùng mức giá cạnh tranh.

Nhu cầu thuê xe Toyota Innova dài hạn hiện nay

Những kỳ nghỉ dài hạn, những chuyến đi bất ngờ sẽ luôn là một trong những điều thú vị trong cuộc sống. Và để tận hưởng điều tuyệt vời này, chắc hẳn không thể thiếu những phương tiện di chuyển tiện lợi như ô tô. Tuy nhiên, bạn chưa có xe hay dòng xe gia đình lại không phù hợp với những chuyến đi dài ngày, trải nghiệm, phương án giải quyết nhanh chóng vấn đề này được nhiều người lựa chọn đó chính là cần thuê xe Toyota Innova dài hạn.

581-202307211639091.png

Trong các loại xe hiện nay, xe Toyota Innova chính là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bởi dòng xe này không chỉ có kiểu dáng sang trọng, hiện đại mà còn tiêu hao nhiên liệu thấp, giúp tiết kiệm chi phí, rất phù hợp với chuyến đi dài ngày, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí di chuyển.

581-202307211639092.png

Với động cơ chạy êm ái cùng nhiều tính năng hiện đại, bảo đảm sự an toàn cho người ngồi trên xe, Toyota Innova rất được ưa chuộng khi có nhu cầu thuê xe dài hạn. Đặc biệt, Toyota Innova được trang bị thêm nhiều chức năng tuyệt vời như xem tivi, wifi trực tuyến, google map... đáp ứng sự tiện lợi.

Thuê xe du lịch Toyota Innova dài hạn cho các cuộc hành trình xuyên Việt, khám phá muôn nơi sẽ giúp bạn có thể chủ động được giờ giấc cũng như các địa điểm trong suốt chuyến đi của mình. Bên cạnh việc thuê để đi du lịch, trong các trường hợp công tác hay cần phương tiện di chuyển, Toyota Innova luôn giành được sự ưu ái với sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Những lưu ý khi thuê xe Toyota Innova dài hạn

Hiện trên thị trường có không ít đơn vị cho thuê xe, đi kèm với đó là vô vàn mức giá cho thuê, lời khuyên cho bạn đó là không nên ham rẻ, những lời quảng cáo quá hời để tránh thuê phải xe kém chất lượng. Bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè, người thân, mạng xã hội để tìm ra địa chỉ thuê xe Toyota Innova uy tín.

Khi thuê xe Toyota Innova dài hạn, để giảm tối đa các rủi ro có thể phát sinh, các bạn nên kiểm tra đầy đủ cơ sở vật chất có trong xe hoặc có thể chụp hình lại toàn bộ để hạn chế rủi ro sau khi trả xe. Dịch vụ thuê xe nên có hợp đồng giao dịch rõ ràng, bảo đảm quyền lợi đôi bên. Đặc biệt, nên kiểm tra kỹ các giấy tờ trước khi thuê xe Toyota Innova.

Thuê xe Toyota Innova dài hạn nhanh chóng, giá tốt tại Thanh Hùng

Thị trường thuê xe Toyota Innova đang rất phổ biến với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau. Và một trong những dịch vụ thuê xe uy tín, chất lượng top đầu hiện nay không thể thiếu Thanh Hùng. Theo đó, Thanh Hùng có tên gọi đầy đủ là Thanhhungtourist - một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch top đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

581-202307211639093.png

Xuất phát từ niềm đam mê xe cũng như niềm khao khát muốn tạo ra các hành trình tuyệt vời cho tất cả mọi người, Thanh Hùng đã đem đến các dịch vụ thuê xe du lịch chuyên nghiệp, đẳng cấp, an toàn và uy tín. Khi lựa chọn thuê xe Toyota Innova tại Thanh Hùng, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, am hiểu, giúp bạn lựa chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu.

Hiện Thanhhungtourist là nơi cung cấp mức giá tốt hàng đầu thị trường hiện nay. Thanh Hùng luôn công khai, rõ ràng, minh bạch giá cả, giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Đơn vị hiện đang cho thuê đầy đủ các hãng xe, đời xe với chất lượng đỉnh cao, đáp ứng nhu cầu thuê xe từ 4-45 chỗ hay cho khách hàng cần thuê xe Mercedes, Toyota Innova. Tất cả xe tại đây đều là đời mới nhất, giúp khách hàng có những trải nghiệm thuê xe tuyệt vời.

Không chỉ vậy, Thanhhungtourist luôn chọn lọc những tài xế có tay nghề cao trong lĩnh vực vận tải, luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu. Đơn vị còn hỗ trợ thêm hướng dẫn viên du lịch cho khách hàng khi có nhu cầu.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Thanh Hùng qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Thanh Hùng

  • Website: https://chothuexedulich.org
  • VPĐD: Số 17, đường số 1 KDC Hương Lộ 5, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ thuê xe: 02682.756.567 - 0964.200.200
  • Chăm sóc khách hàng: 0962.00.56.00
  • Mail: thanhhung@chothuexedulich.org
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê xe Toyota Innova dài hạn nhanh chóng, giá tốt tại Thanh Hùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.