Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thuê khách sạn rồi ship ma tuý đến sử dụng

Chu Dũng| 27/02/2023 06:57

(HNMO) - Ngày 27-2, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Đinh Ngọc Duy (sinh năm 1991; ở phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) để làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng ma tuý. Thủ đoạn của Duy là thuê một khách sạn rồi mua ma tuý, đặt shipper mang đến trong gói đồ ăn.

Trước đó, thực hiện công tác quản lý các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, phòng ngừa tội phạm và các loại tệ nạn xã hội, ngày 20-2, Tổ công tác Công an phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình kiểm tra một khách sạn trên phố Hàng Bún. Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện Đinh Ngọc Duy có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, tang vật thu giữ là 1,032gr Ketamin.

Bước đầu làm rõ, do đang có công việc làm ổn định, không muốn mọi người biết về việc nghiện ma tuý, Duy đã thuê khách sạn cách xa nơi sinh sống để sử dụng ma tuý. Sau khi nhận phòng, đối tượng gọi điện mua ma túy và mang đến khách sạn để sử dụng. Shipper vận chuyển ma tuý đến cũng chỉ biết là mang đồ ăn cho khách như thông thường. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê khách sạn rồi ship ma tuý đến sử dụng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.