Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thua ở loạt luân lưu, Sông Lam Nghệ An bị loại ở Cúp quốc gia 2023

Ngân Hà| 01/04/2023 21:37

(HNMO) - Tối 1-4, để thua đáng tiếc đội hạng Nhất Quảng Nam ở loạt penalty, Câu lạc bộ (CLB) Sông Lam Nghệ An đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2023.

Quế Ngọc Hải (áo vàng) và các đồng đội đã có một trận đấu không thành công. Ảnh Đức Cường.

Với lợi thế chơi trên sân nhà, cùng dàn sao tuyển thủ quốc gia như Quế Ngọc Hải, Xuân Mạnh hay Trọng Hoàng, bên cạnh đó là các cầu thủ trẻ sáng giá như Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường, Sông Lam Nghệ An là đội được đánh giá cao hơn.

Không phải đợi chờ quá lâu, Sông Lam Nghệ An đã có bàn mở tỷ số từ khá sớm ở phút thứ 11. Đây là tình huống phối hợp cực kỳ sắc nét của đội bóng xứ Nghệ khi Hồ Văn Cường căng ngang vô cùng thuận lợi để Trọng Hoàng dễ dàng băng xuống, đệm bóng vào lưới trống.

Sau khi bị dẫn trước, Sông Lam Nghệ An vẫn làm chủ thế trận với khả năng cầm bóng tốt ở tuyến giữa. Phút thứ 36, tận dụng pha bắt bóng bật ra của thủ môn đối phương, Văn Hưng tung ra một cú móc bóng làm tung lưới Sông Lam Nghệ An gỡ hoà cho đội bóng xứ Quảng.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ đội bóng Quảng Nam.

Sang hiệp 2, Sông Lam Nghệ An vẫn giành phần lớn thời lượng kiểm soát bóng nhưng những đường chuyền cuối cùng lại thiếu đi sự chính xác. Phút 68, Trọng Hoàng xuống đáy biên rồi đưa bóng vào trong, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An cho rằng bóng đã chạm tay một cầu thủ Quảng Nam nhưng tổ trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Đôi bên đều có sự thay đổi để thay đổi cục diện trận đấu nhưng vẫn không mang đến sự hiệu quả.

Hòa 1-1 trong 90 phút chính thức, 2 đội bước vào loạt penalty để phân định thắng thua. Đáng tiếc 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm của Sông Lam Nghệ An là Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải lại sút hỏng ăn. Chung cuộc, Sông Lam Nghệ An thua 3-4 trên chấm luân lưu và nhìn Quảng Nam đi tiếp ở Cúp Quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua ở loạt luân lưu, Sông Lam Nghệ An bị loại ở Cúp quốc gia 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.