Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ môn Đặng Văn Lâm hội quân cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Nhật Bản

Ngân Hà| 26/03/2022 15:52

(HNMO) - Ngày 26-3, thủ môn Đặng Văn Lâm hội quân với toàn đội tại Tokyo, sau khi đội tuyển Việt Nam đặt chân tới Nhật Bản.

Thủ môn Đặng Văn Lâm (áo đen) hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Tokyo và hội quân với đội tuyển Việt Nam vào trưa 26-3. Thủ môn sinh năm 1993 sẽ cùng toàn đội bước vào buổi tập trên sân Saitama vào chiều nay.

Đáng tiếc, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của đội tuyển Việt Nam được xác định mắc Covid-19 sau khi làm xét nghiệm tại Nhật Bản. Sau khi có xét nghiệm dương tính với vi rút SARS-CoV-2, ông Khoa đã được cách ly theo đúng quy định của Chính phủ Nhật Bản. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam cũng đang chuẩn bị phương án để có người thay thế ông Khoa, tránh gây ảnh hưởng công tác chuyên môn.

Đội tuyển Việt Nam phải áp dụng chế độ “bong bóng khép kín” tại Nhật Bản.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, khu vực châu Á gặp Nhật Bản. Hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ có 20 cầu thủ trong tay (tính cả Đặng Văn Lâm) do hàng loạt thành viên đã mắc Covid-19 hoặc dính chấn thương.

Trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h35 ngày 29-3 tới, trên sân vận động Saitama (tức 17h35 ngày 29-3 theo giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Đặng Văn Lâm hội quân cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.