Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu giữ hơn 100 “bình khí cười” trong bãi đất trống

Chu Dũng| 15/10/2022 13:46

(HNMO) - Ngày 15-10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) thông tin về việc triệt phá kho lưu giữ “bình khí cười”. Qua kiểm đếm ban đầu, đã tạm giữ hơn 100 “bình khí cười” các loại.

Trước đó, khoảng 21h ngày 14-10, Công an quận Cầu Giấy phối hợp với Cục Quản lý thị trường Hà Nội bất ngờ đột kích kho hàng tại ngôi nhà cấp 4 nằm cuối ngõ 165 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Qua công tác trinh sát được biết, đây là khu vực đang giải tỏa, lối đi thông sang đường Thành Thái, nằm trong dự án đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài nên rất ít người qua lại, không có đèn đường, hầu như người dân không ai để ý.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ hơn 100 bình các loại trọng lượng 5kg, 10kg, 12kg và 20kg. Chủ kho bước đầu được xác định là Nguyễn Văn Tính (chưa rõ nhân thân) đã lợi dụng khu vực đất trống, quây tôn, thuê nhân viên để vận chuyển các bình khí này đến các điểm khách đặt hàng với tiền công 10.000.000 đồng/tháng. Bên ngoài, Tính cho người lắp đặt camera giám sát, nếu thấy người lạ, sẽ hạ cửa cuốn. Tất cả các giao dịch đều diễn ra từ ban đêm đến rạng sáng. Đây không phải là kho bãi đầu tiên của Tính trên địa bàn Cầu Giấy bị phát hiện.

Không chỉ có các bình khí, cơ quan chức năng còn phát hiện dụng cụ sang chiết “bình khí cười” vào các loại bình khác nhau tùy theo nhu cầu của khách và nhiều vỏ bóng cao su để bơm thành “bóng cười”.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ hơn 100 “bình khí cười” trong bãi đất trống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.