Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thông báo đấu thầu thanh lý xe ô tô đã qua sử dụng

12/06/2023 15:19

Văn phòng đại diện ChildFund Australia tại Việt Nam (sau đây gọi tắt là ChildFund) cần bán thanh lý 1 xe ô tô như sau:

Nhãn hiệu: TOYOTA PRADO, 7 chỗ.

Màu sắc: Trắng.

Nước sản xuất: Nhật Bản, năm 2011.

Loại nhiên liệu: Xăng.

Số kilomet đã sử dụng: 263.571km.

Giá khởi điểm mong đợi: 530.000.000 đồng (bằng chữ: Năm trăm ba mươi triệu đồng).

Chất lượng xe: Hoạt động tốt với chế độ bảo dưỡng định kỳ, phụ tùng chính hãng Toyota. 

Thông tin đấu thầu

1) Hồ sơ dự thầu bao gồm:Đơn đăng ký dự thầu theo mẫu, dán phong bì được niêm phong. Hạn nộp hồ sơ đăng ký dự thầu: Chậm nhất ngày 23-6-2023.

2) Địa chỉ nộp thầu và kiểm tra xe:       

Văn phòng đại diện ChildFund Australia tại Việt Nam: Tầng 5, tòa nhà Vinafor, số 127, phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số điện thoại: 024 3944 6449, máy lẻ 112 trong giờ hành chính hoặc email: info@childfund.org.vn để có thêm thông tin chi tiết và nhận mẫu đơn đăng ký dự thầu.

Điều kiện mua bán

1) Người trúng thầu sẽ được thông báo trong vòng 3 ngày làm việc sau hạn cuối nộp thầu và sẽ phải nộp khoản đặt cọc 20.000.000 đồng (hai mươi triệu đồng) trong vòng 1 ngày sau khi nhận được thông báo.

2) Chiếc xe được nhập khẩu miễn thuế, người mua xe phải tuân thủ các thủ tục và nộp tất cả các loại thuế, phí liên quan theo luật pháp và quy định của Việt Nam để chuyển quyền sở hữu chiếc xe.

3) Sau khi nhận được 90% số tiền đấu thầu, ChildFund sẽ bàn giao giấy tờ xe cho người trúng thầu để hoàn tất thủ tục nộp thuế, phí và sang tên, đổi biển theo quy định. Người thắng thầu vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân và biên nhận thanh toán vào ngày nhận hàng.

4) Sau khi ChildFund đã nhận đủ số tiền đấu thầu và các giấy tờ hợp pháp về việc hoàn tất thủ tục chuyển quyền sở hữu, ChildFund sẽ chuyển giao chiếc xe và giấy tờ trực tiếp đến tên người trúng thầu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thông báo đấu thầu thanh lý xe ô tô đã qua sử dụng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.