Xã hội

Thiếu nữ 14 tuổi mất tích từ mùng 6 Tết đã được cơ quan chức năng tìm thấy

Chu Dũng 22/02/2024 - 11:02

Ngày 22-2, Công an thành phố Hà Nội thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ đã tìm được cháu N.T.Q.T (sinh năm 2010, ở phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội) được gia đình thông báo mất tích từ chiều 15-2 (mùng 6 Tết Nguyên đán). Hiện sức khoẻ và tâm sinh lý cháu T ổn định.

Trước đó, trang Facebook Công an thành phố có chia sẻ thông tin của bà Đ.T.T là mẹ cháu T về việc chiều 15-2-2024 cháu T có đi từ quê ở Hà Nam đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) để về nhà. Nhưng sau đó gia đình gọi điện thì không liên lạc được. Khi đi cháu mặc áo khoác đen ống tay trắng, quần đen dép đen, có xách túi bóng quần áo màu trắng.

screen-shot-2024-02-22-at-10.07.32-am.png
Hình ảnh cháu T trên trang Facebook Công an thành phố Hà Nội.

Sau nhiều ngày đăng thông tin tìm kiếm, vào 24h ngày 21-2, Cơ quan công an đã tìm thấy cháu T ở xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì (Hà Nội). Khi gia đình và cơ quan công an đến đưa cháu về nhà, tâm lý cũng như sức khỏe của cháu hoàn toàn bình thường.

Thông tin ban đầu được gia đình cháu T chia sẻ, cháu T có quen 2 bạn trên Facebook và hẹn nhau đi chơi, nên lên Hà Nội sớm hơn dự kiến 2 hôm. Sau khi đi chơi với bạn, cháu có bán điện thoại mà năm trước được mẹ mua tặng sinh nhật, nên gia đình không liên lạc được. Trong quá trình đi chơi với bạn quen qua Facebook cũng không xảy ra vấn đề gì.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ 14 tuổi mất tích từ mùng 6 Tết đã được cơ quan chức năng tìm thấy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.