Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi đấu thất vọng, Hoàng Anh Gia Lai thua 0-2 trước Hà Nội FC

Ngân Hà| 23/11/2022 20:12

(HNMO) - Tối 23-11, Hoàng Anh Gia Lai đã thua 0-2 trước Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia 2022.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hà Nội FC (áo tím) và các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai.

Bước vào trận đấu, hai đội chơi với tâm thế thoải mái và đều quyết tâm có được chiến thắng. Cả Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai đều có những pha bóng nguy hiểm đến khung thành đối phương.

Dù đá trên sân khách nhưng đội đương kim vô địch V.League – Hà Nội FC lại chơi lấn lướt hoàn toàn. Đặc biệt phải kể tới tình huống ở phút 15, Văn Kiên có tình huống solo bóng nhưng hậu vệ của Hoàng Anh Gia Lai chơi tập trung.

Những phút sau đó, Hoàng Anh Gia Lai đẩy cao đội hình và chơi pressing khó chịu và có được những pha bóng nguy hiểm đến khung thành của môn đội bóng Thủ đô. Phút 35, Hồng Duy có đường chuyền vô cùng thuận lợi cho Tuấn Anh nhưng tiền vệ bên phía Hoàng Anh Gia Lai lại khống chế bóng không được như ý. Phút 37, Tonci Mujan bên phía Hà Nội FC có pha xử lý bóng hay trước khi Lucao đá bồi đưa bóng vào khung thành Hoàng Anh Gia Lai, mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Hoàng Anh Gia Lai đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Văn Thanh và các đồng đội cố gắng tìm kiếm cơ hội lên phía khung thành thủ môn Tấn Trường. Tuy vậy, mọi nỗ lực của đội chủ nhà dường như đổ sông đổ bể khi Hà Nội có thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Phút 59, Đoàn Văn Hậu đặt lòng thành công giúp Lucao đánh gót cực nhanh, hoàn thành cú đúp cho Hà Nội.

Phút 81, Duy Mạnh phạm lỗi với Minh Vương trong vòng cấm giúp Hoàng Anh Gia Lai được hưởng quả penalty. Tuy nhiên, Văn Thanh đã không sút bóng thành công. Anh để thủ thành Tấn Trường phán đoán đúng hướng bóng và dùng tay đưa bóng ra ngoài. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-2 nghiêng về đội khách Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai phải chia tay giấc mơ vô địch Cúp Quốc gia 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi đấu thất vọng, Hoàng Anh Gia Lai thua 0-2 trước Hà Nội FC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.