Thể thao

Thi đấu thăng hoa, Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng thứ 2 tại V.League

Ngân Hà 21/09/2024 - 21:23

Tối 21-9, Câu lạc bộ (CLB) Hoàng Anh Gia Lai có cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà.

21-hagl.jpeg
CLB Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V.League 2024-2025. Ảnh: Trần Minh

Chiến thắng tưng bừng trong ngày ra quân, lại được chơi trên sân nhà ở vòng 2 giúp Hoàng Anh Gia có được khởi đầu đầy hứng khởi trước Sông Lam Nghệ An. Trong 30 phút đầu trận, đội chủ sân Pleiku tạo ra được sức ép đáng kể lên phần sân của Sông Lam Nghệ An, khiến hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ phải liên tục chống đỡ.

Đến phút 36, nhận đường chuyền dọc biên của đồng đội, Bảo Toàn băng lên tốc độ bên cánh trái rồi tạt bóng vào vòng cấm để Châu Ngọc Quang đánh đầu tung lưới Sông Lam Nghệ An. Nhận bàn thua, trong những phút còn lại, Sông Lam Nghệ An nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm cơ hội, nhưng không dễ tiếp cận với khung thành của thủ môn Trung Kiên.

21-hagl2.jpeg
Hoàng Anh Gia Lai đang có phong độ thăng hoa. Ảnh Trần Minh

Bước sang hiệp 2, Sông Lam Nghệ An liên tục gây sức ép lên khung thành Hoàng Anh Gia Lai với những tình huống chuyền dài thẳng vào vòng cấm địa. Trong 45 phút tiếp theo của trận đấu, đội bóng xứ Nghệ liên tục tạo được những pha bóng nguy hiểm và tận dụng tốt những sai lầm của hàng hậu vệ đội chủ nhà. Nhưng đáng tiếc, các cú dứt điểm không thắng được thủ môn Văn Việt.

Trong bối cảnh hàng công bế tắc trong việc ghi bàn, hàng phòng ngự Sông Lam Nghệ An lại mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 ở những phút bù giờ. Phút 90 + 4, từ pha phá bóng của cầu thủ Sông Lam Nghệ An trúng vào chân Quốc Việt, cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai bình tĩnh xử lý rồi chuyền bóng cho Marciel Silva. Tiền vệ mang áo số 22 kiến tạo như 'dọn cỗ' để Anh Sơn đặt lòng tung lưới Sông Lam Nghệ An lần thứ 2, ấn định chiến thắng 2-0 cho Hoàng Anh Gia Lai.

Ở trận đấu cùng ngày, CLB Becamex Bình Dương hoà 1-1 trước Hải Phòng FC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi đấu thăng hoa, Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng thứ 2 tại V.League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.