Thể thao

Thi đấu bùng nổ, Hà Nội FC giành 3 điểm trước Thể Công Viettel

Ngân Hà 17/12/2023 - 21:51

Tối 17-12, trận đấu tâm điểm vòng 6 V.League 2023-2024 giữa Câu lạc bộ (CLB) Thể Công Viettel và CLB Hà Nội (Hà Nội FC) đã diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy.

17-van-quyet.jpg
Hà Nội FC giành trọn 3 điểm trước CLB Thể Công Viettel

Sau chiến thắng ấn tượng trước CLB Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) tại AFC Champions League 2023-2024, Hà Nội FC cho thấy quyết tâm lớn cho sự trở lại sau chuỗi trận thất vọng tại đấu trường V.League.

Các học trò của huấn luyện viên Đinh Thế Nam nhập cuộc hứng khởi, trong khi Thể Công Viettel cũng tỏ rõ ý định giành kết quả thuận lợi.

Sau 10 phút giằng co, Hà Nội bất ngờ có bàn thắng phá vỡ thế cân bằng. Từ tình huống tấn công bên phía cánh phải, tiền đạo Tuấn Hải treo bóng vào vòng cấm để đội trưởng Văn Quyết lẻn xuống, chạm bóng ngay trước khi thủ thành Văn Phong có thể bắt bóng, đưa Hà Nội vươn lên dẫn 1-0.

Nhận bàn thua, Thể Công Viettel đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Trong những phút tiếp theo, đội chủ nhà đã tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Hoàng nhưng không thể chuyển hóa được thành bàn thắng.

Phút 44, sai lầm hàng phòng ngự khiến Thể Công Viettel nhận bàn thua thứ hai. Từ tình huống cài đè tốt, Văn Quyết tạt bóng bổng chuẩn xác để Pereira Junior bật cao đánh đầu khiến Văn Phong không thể cản phá, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội FC.

17-the-cong-hoang-duc.jpg
Hoàng Đức (áo đỏ) cùng đồng đội bế tắc trong việc đưa bóng vào khung thành Hà Nội FC.

Bước sang hiệp 2, với cách biệt 2 bàn, các cầu thủ Thể Công Viettel buộc phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn rút ngắn. Tuy nhiên, Hoàng Đức và các đồng đội tỏ ta khá bế tắc trong việc xuyên phá hàng thủ của Hà Nội FC. Trong suốt 45 phút thi đấu hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng triệt để nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0, Hà Nội FC giành trọn 3 điểm trong trận derby Thủ đô.

Ở trận đấu cùng ngày, Sông Lam Nghệ An thắng LPB Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 1-0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi đấu bùng nổ, Hà Nội FC giành 3 điểm trước Thể Công Viettel

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.