Thể thao

Thi đấu bế tắc, Thép xanh Nam Định chia điểm cùng Hoàng Anh Gia Lai

Ngân Hà 28/09/2024 22:04

Tối 28-9, trận đấu tâm điểm vòng 3 V.League 2024-2025 giữa đội bóng đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai và đương kim vô địch Thép xanh Nam Định đã diễn ra trên sân Pleiku.

28-hagl2.jpg
Thép xanh Nam Định (áo trắng) chấp nhận chia điểm cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh Quang Đương

Dù phải làm khách nhưng các cầu thủ Thép xanh Nam Định tỏ ra rất chủ động. Các học trò của Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt nhanh chóng triển khai thế trận chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, lối đá của Nam Định lập tức vấp phải hàng phòng ngự chắc chắn của Hoàng Anh Gia Lai. Trong 45 phút thi đấu của hiệp 1, lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của Hoàng Anh Gia Lai khiến đội bóng thành Nam gặp nhiều khó khăn.

Hai bên chơi giằng co trong suốt hiệp đấu nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Điểm nhấn của hiệp đầu tiên là tình huống thoát thẻ đỏ của Minh Vương. Trong những phút cuối hiệp, đội trưởng của đội bóng phố Núi có tình huống vào bóng nguy hiểm với Tuấn Anh. Ngay lập tức, VAR vào cuộc kiểm tra và xác định không có thẻ phạt.

28-hagl.jpg
Thế trận giữa hai đội Thép xanh Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai (áo nâu vàng) khá bế tắc. Ảnh Quang Đương

Sang hiệp 2, thế trận không có quá nhiều thay đổi khi Hoàng Anh Gia Lai vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công. Bên kia chuyến tuyến, Nam Định kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong 45 phút tiếp theo, Nam Định sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng hàng tấn công của đội khách với mũi nhọn Nguyễn Xuân Son gần như bế tắc. Sau 90 phút không có bàn thắng, 2 đội chấp nhận chia điểm ở vòng 3.

Ở trận đấu cùng ngày, Quy Nhơn Bình Định đánh bại Thể Công - Viettel với tỷ số 1-0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi đấu bế tắc, Thép xanh Nam Định chia điểm cùng Hoàng Anh Gia Lai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.