Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm 1.148 tân cử nhân và kỹ sư thủy lợi

Thống Nhất| 07/04/2023 15:18

(HNMO) - Ngày 7-4, Trường Đại học Thuỷ lợi tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học năm 2023 cho 1.148 tân cử nhân, kỹ sư.

Tân cử nhân, kỹ sư thủy lợi nhận bằng tốt nghiệp.

Trong kỳ tốt nghiệp năm 2023, Trường Đại học Thủy lợi có gần 600 sinh viên (chiếm tỷ lệ hơn 52%) đạt danh hiệu từ loại khá trở lên. Trong đó có 15 sinh viên đạt danh hiệu xuất sắc; 61 sinh viên đạt danh hiệu giỏi; hơn 500 sinh viên đạt danh hiệu khá... Đây là kết quả cao hơn so với các năm trước. 

Ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các sinh viên, tại buổi lễ, Giáo sư, Tiến sĩ Trịnh Minh Thụ, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy lợi bày tỏ hy vọng những kiến thức, kỹ năng các sinh viên đã tích luỹ được trong thời gian học tại trường sẽ là nền tảng quan trọng giúp các em phát triển trong nghề nghiệp và cuộc sống. 

“Thầy mong các tân kỹ sư, cử nhân nhận bằng hôm nay sẽ tạo được một mạng lưới cộng đồng sinh viên ngành Thủy lợi trên khắp mọi miền đất nước, để cùng hỗ trợ nhau trong học tập, công tác và làm việc. Các em chính là cầu nối giữa nhà trường với cơ sở sản xuất, với địa phương để thường xuyên đồng hành, góp ý cho nhà trường về chương trình đào tạo, về phương pháp giảng dạy và đánh giá nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo” - Giáo sư, Tiến sĩ Trịnh Minh Thụ chia sẻ.

Thủ khoa trong kỳ tốt nghiệp năm nay của Trường Đại học Thủy lợi là sinh viên Đặng Công Phúc, chương trình tiên tiến, ngành Kỹ thuật xây dựng. Sinh viên này cũng là thủ khoa đầu vào của trường trong kỳ tuyển sinh năm 2018. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thêm 1.148 tân cử nhân và kỹ sư thủy lợi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.