Tài chính

Thẻ tín dụng HDBank trong tay, đón Tết đầy vận may

Vy Cầm 02/02/2024 - 16:47

HDBank lì xì cơ hội trúng thưởng 3 lượng vàng SJC cho các chủ thẻ tín dụng và cho vay linh hoạt theo hạn mức thẻ tín dụng để khách hàng thỏa sức mua sắm Tết.

Sau sự kiện ra mắt thẻ tín dụng quốc tế HDBank JCB Ultimate, HDBank tiếp tục tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ tín dụng của HDBank trong dịp Tết Giáp Thìn.

Lì xì “đậm sâu”, vàng ròng dễ trúng

HDBank triển khai chương trình “Khai thẻ đón tân niên, tặng đến 2 triệu đồng”, lì xì cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế có chi tiêu trong tháng 2-2024. Chỉ cần có tổng chi tiêu từ 2 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội được lì xì lên đến 2 triệu đồng.

hinh-1-_ctrinh-khai-the-don-tan-nien.jpg

Cụ thể, khi có tổng giá trị các giao dịch từ 2 triệu đồng trong tháng 2-2024 bằng thẻ tín dụng quốc tế của HDBank, khách hàng sẽ được hoàn 10% tổng giá trị các giao dịch (tối đa 1 triệu đồng).

Song song đó, trong 10 ngày Vàng từ 10-2-2024 đến 19-2-2024 (mùng 1 đến mùng 10 Tết Nguyên đán), 10 khách hàng phát sinh giao dịch có giá trị cao nhất mỗi ngày sẽ nhận hoàn tiền 10% giá trị giao dịch (tối đa 1 triệu đồng), 200 khách hàng đầu tiên mỗi ngày có phát sinh giao dịch từ 500 nghìn đồng sẽ được lì xì 99 nghìn đồng.

Bên cạnh đó, với chương trình “Chào năm mới, tặng deal hời”, từ nay đến hết ngày 4-2-2024, khách hàng có tổng chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế của HDBank từ 2 triệu đồng sẽ có cơ hội được hoàn đến 1,5 triệu đồng.

Theo đó, khi chi tiêu từ 2 triệu đồng, khách hàng được hoàn 10% tổng giá trị các giao dịch, tối đa là 500 nghìn đồng. Chủ thẻ sẽ được hoàn thêm 10% phần giá trị giao dịch trên 10 triệu đồng (tối đa 1 triệu đồng).

hinh-2_ctrinh-mo-the-trung-vang.jpg

Diễn ra đến hết ngày 15-2-2024, các khách hàng mới mở thẻ hoặc kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế của HDBank, có phát sinh tổng giá trị các giao dịch từ 1 triệu đồng sẽ có cơ hội quay số trúng vàng (tổng giá trị giải thưởng là 3 lượng vàng SJC). Chương trình có 4 đợt quay số với 32 giải Nhất - mỗi giải là 1 chỉ vàng và 1 giải Đặc biệt là 2 chỉ vàng SJC 999,9.

Xem chi tiết chương trình tại: https://hdbank.com.vn/vi/personal/promotion/detail/the/mo-the-trung-vang

Sắm Tết đủ đầy, không lo tài chính cùng thẻ tín dụng HDBank

Giúp khách hàng thoải mái sắm sửa cho dịp Tết Giáp Thìn, HDBank đã nhanh chóng triển khai chương trình “Vay tiêu dùng linh hoạt” 100% online trên App HDBank cho tất cả các chủ thẻ tín dụng của HDBank.

Hạn mức vay lên đến 100 triệu đồng (đến 50% hạn mức thẻ tín dụng). Từ ngày 15-1 đến 15-2-2024, khách hàng chọn vay tiêu dùng linh hoạt còn được hoàn lên đến 2 triệu đồng khi vay từ 5 triệu đồng.

hinh-3_ctrinh-vay-tieu-dung.jpg

Mở trải nghiệm vô hạn cùng thẻ HDBank JCB Ultimate

Thẻ tín dụng quốc tế HDBank JCB Ultimate là dòng thẻ JCB cao cấp với các tính năng và đặc quyền được thiết kế xứng tầm dành riêng cho các khách hàng sở hữu và theo đuổi phong cách dẫn đầu.

Bên cạnh tận hưởng trọn vẹn các ưu đãi hấp dẫn chung dành cho chủ thẻ tín dụng của HDBank, chủ thẻ HDBank JCB Ultimate còn đặc biệt được hoàn tiền lên đến 14,4 triệu đồng/năm (tùy theo mức doanh số chi tiêu trong tháng). Cụ thể là hoàn đến 20% chi tiêu tại Nhật Bản, 15% khi chi tiêu du lịch, khách sạn, resort, hoàn đến 6% giao dịch quốc tế và 4% chi tiêu tại POS trong nước; tặng 2 triệu đồng phí thường niên năm đầu; tặng 1 triệu đồng cho mỗi lượt chơi golf, lên đến 4 lượt/năm và phí chuyển đổi ngoại tệ hấp dẫn chỉ 2%.

Chủ thẻ tín dụng HDBank JCB Ultimate được tặng 1 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống các khách sạn và resort 5 sao; giảm đến 30% thưởng thức bữa ăn cao cấp tại các nhà hàng Nhật Bản cao cấp tại Việt Nam; ưu đãi giảm giá lên đến 40% tại các nhà hàng và thương hiệu lớn.

Tham khảo thêm thông tin về thẻ tín dụng HDBank JCB Ultimate tại: https://hdbank.com.vn/s/Vj8HjXr.

Khách hàng cũng có thể đăng ký mở thẻ nhanh chóng ngay trên App HDBank hoặc liên hệ 19006060 để được tư vấn chi tiết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thẻ tín dụng HDBank trong tay, đón Tết đầy vận may

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.