Sách

The Hidden Book 2023: Hội chợ sách dành cho học sinh Hà Nội

Thụy Du 02/07/2023 22:52

Với chủ đề “Rowdy Howdy”, Hội chợ sách The Hidden Book 2023 lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu tới miền Viễn Tây, đã diễn ra sôi động, hấp dẫn, đem đến nhiều trải nghiệm dành cho các bạn trẻ Thủ đô tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, trong suốt ngày 2-7.

img_8929.jpeg
Hội chợ sách The Hidden Book 2023 có nhiều hoạt động hấp dẫn.

Được tổ chức một cách chỉn chu và đầy sáng tạo bởi Câu lạc bộ Ams Advisor - câu lạc bộ học thuật lớn nhất của Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Hội chợ sách The Hidden Book 2023 lần thứ 7 có nhiều hoạt động độc đáo, thú vị.

Chia sẻ về chủ đề năm nay, Trưởng ban Tổ chức The Hidden Book 2023 Nguyễn Thu Minh cho biết: “Nhắc đến miền Viễn Tây, mọi người thường nghĩ về nơi hoang mạc khô cằn và gần như chẳng có gì đặc biệt. Nhưng khi đặt chân tới vùng đất ấy, ta sẽ khám phá ra những giai điệu trầm bổng, những âm thanh đầy màu sắc. Đối với sách cũng vậy, nếu chỉ nhìn ở ngoài bìa, ta sẽ chưa thể thấy hết được những giá trị của nó. Qua chủ đề này, Ban tổ chức muốn truyền tải thông điệp đến mọi người rằng, hãy lật mở từng trang sách và cảm nhận bằng cả tâm hồn sẽ khám phá ra những giá trị thực sự”.

img_8950.jpeg
Hội chợ thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Hội chợ sách quy tụ nhiều tựa sách đa dạng đến từ các đơn vị xuất bản lớn: Nhà Xuất bản Phụ nữ Việt Nam, Nhà Xuất bản Dân trí, Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam...

Bên cạnh khu vực giới thiệu, bày bán sách Far Frontier đa dạng, hội chợ sách còn có khu vui chơi giải trí Yeehaw Land, quầy tự làm đồ trang trí mang tên Boogie Woogie, khu trò chơi trí tuệ Desert Alert… thu hút đông đảo các đối tượng độc giả.

img_9053.jpeg
Bên cạnh bày bán sách, sự kiện còn có nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.

“Thông qua những trò chơi đa dạng được lấy cảm hứng từ sách, truyện, những người tham gia sẽ có cơ hội tìm hiểu, bàn luận, từ đó có cái nhìn sâu sắc và đa chiều hơn về những cuốn sách. Không chỉ vậy, The Hidden Book còn mong muốn khơi dậy niềm đam mê với những trang sách, lan tỏa tình yêu sách tới cộng đồng và đặc biệt là thế hệ trẻ một cách sáng tạo và độc đáo nhất”, Trưởng ban Tổ chức sự kiện Vũ Hà Vân chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Hidden Book 2023: Hội chợ sách dành cho học sinh Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.