Thể thao

Thể Công Viettel đặt mục tiêu đua ngôi vô địch V.League 2024-2025

Ngân Hà 12/09/2024 16:08

Ngày 12-9, CLB Thể Công Viettel tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập, đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và xuất quân mùa giải 2024-2025.

12-xuat-quan2.jpg
Các thành viên CLB Thể Công Viettel chụp ảnh lưu niệm trong lễ xuất quân mùa giải 2024-2025. Ảnh: CTV

Tại buổi lễ, toàn bộ đại biểu, cầu thủ tham dự đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những nạn nhân đã tử nạn do ảnh hưởng của bão số 3. Câu lạc bộ Bóng đá Thể Công Viettel cũng dành 100 triệu đồng ủng hộ người dân các tỉnh bị bão lũ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội khẳng định: “Trước các yêu cầu, kỳ vọng của Bộ Quốc phòng, người hâm mộ và bóng đá nước nhà, Tập đoàn Viettel cam kết đầu tư các nguồn lực cho bóng đá vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Lấy con người làm gốc, sử dụng công nghệ để tạo đột phá, Viettel sẽ giữ vững tinh thần, giá trị của đội bóng Quân đội anh hùng”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng đặt mục tiêu cùng đội bóng áo lính giành ngôi vô địch V-League.

“Thời gian qua chúng tôi đã nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội hình 29 cầu thủ của Thể Công Viettel hôm nay có đến 9 tân binh. Đội hình được trẻ hóa với cầu thủ nhỏ tuổi nhất là Nguyễn Công Phương 18 tuổi.

Tiếp tục phát huy lối chơi lôi cuốn, linh hoạt, chúng tôi sẽ tạo ra một tập thể đầy khát khao và quyết tâm cho mùa giải mới. Mục tiêu của chúng tôi là tốp 3, cạnh tranh chức vô địch V-League 2024-2025 và vào đến trận chung kết Cúp Quốc gia mùa này”, HLV Đức Thắng cho hay.

CLB Thể Công Viettel nhận được sự đồng hành của Viettel Telecom. Ảnh: CTV

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã tặng Bằng khen cho Công ty Thể thao Viettel vì có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, cung cấp vận động viên bóng đá chuyên nghiệp cho các đội tuyển quốc gia. Qua đó góp phần nâng cao phẩm chất, hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ ở trong nước và trên đấu trường bóng đá quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thể Công Viettel đặt mục tiêu đua ngôi vô địch V.League 2024-2025

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.