Thể thao

Thất bại trước Câu lạc bộ Công an Hà Nội, Hà Nội FC tiếp tục trắng tay

Ngân Hà 03/11/2023 - 22:30

Tối 3-11, trận đấu mở màn cho vòng 3 V.League 2023-2024 giữa Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội và CLB Hà Nội đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

3-cahn.jpg
Các cầy thủ CLB Công an Hà Nội ăn mừng chiến thắng.

Ngay từ những phút đầu trận, hai đội bóng nhập cuộc khá hứng khởi khiến tốc độ trận đấu nhanh chóng được đẩy cao.

Với đội hình được đánh giá cao hơn, Công an Hà Nội dễ dàng kiểm soát trận đấu và sở hữu thời gian cầm bóng nhiều hơn so với Hà Nội. Dù có được thế trận lấn lướt, nhưng phải đến phút 30, đội chủ nhà mới có được bàn thắng mở tỷ số. Từ tình huống để mất bóng từ giữa sân của Hà Nội FC, Thành Chung phá bóng vô tình thành đường kiến tạo để Fialho Junior vung chân cứa lòng đánh bại Tấn Trường, mở tỷ số cho trận đấu.

3-cahn-hn3.jpg
Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hà Nội FC (áo tím) và CLB Công an Hà Nội.

Để thủng lưới, Hà Nội FC nhanh chóng tổ chức tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, việc đẩy cao đội hình khiến khoảng trống hàng phòng ngự lộ ra, tạo điều kiện cho Công an Hà Nội nhân đôi cách biệt. Phút 42, từ đường chuyền của đồng đội, tân binh Geovane bứt tốc loại bỏ Xuân Mạnh và Thành Chung trước khi bị cản phá khiến bóng bật ra. Ngay lập tức Jeferson chớp cơ hội sút tung lưới Tấn Trường lần thứ hai và ấn định tỷ số 2-0 cho hiệp 1.

3-cahn-hanoifc.jpg

Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC chủ động đẩy nhanh nhịp độ nhằm tìm kiếm bàn thắng. Trong khoảng thời gian đầu hiệp 2, Hà Nội thi đấu có phần lấn lướt hơn so với đối thủ. Nhưng những mũi nhọn tấn công của đội bóng Thủ đô không thể khoan thủng hàng phòng ngự thi đấu rất kín kẽ của Công an Hà Nội.

Sau thời gian đầu hiệp 2 chịu lép vế, Công an Hà Nội dần lấy lại quyền kiểm soát bóng và đẩy trận đấu về thế giằng co. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong phần còn lại của hiệp 2 nhưng không đội nào ghi được thêm bàn thắng.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0, Công an Hà Nội có được 7 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đó, Hà Nội FC vẫn chưa có được điểm nào.

Ở những trận đấu còn lại, Nam Định FC thắng sát nút 2-1 trước Thành phố Hồ Chí Minh, Quy Nhơn Bình Định thắng Hoàng Anh Gia Lai 3-1.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thất bại trước Câu lạc bộ Công an Hà Nội, Hà Nội FC tiếp tục trắng tay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.