Thể thao

Thất bại tối thiểu, Thể Công - Viettel trắng tay trên sân nhà

Ngân Hà 23/02/2024 - 22:15

Tối 23-2, Câu lạc bộ (CLB) Thể Công - Viettel đã có cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương, trong khuôn khổ các lượt trận vòng 10 V.League 2023-2024, trên sân nhà vận động Hàng Đẫy.

23-binh-duong2.jpg
Các cầu thủ Becamex Bình Dương ăn mừng bàn thắng.

Với mục tiêu giành trọn 3 điểm nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, ngay từ những phút đầu trận, đội chủ nhà Thể Công - Viettel lập tức tràn sang phần sân của Bình Dương để tổ chức ép sân.

Trong nửa thời gian thi đấu hiệp 1, chủ nhà hoàn toàn làm chủ thế trận, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của Becamex Bình Dương. Dù vậy, các học trò của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức cũng tỏ ra không dễ bị bắt nạt. Hàng phòng ngự của đội khách hoạt động rất hiệu quả giúp khung thành thủ môn Minh Toàn đứng vững trước các đợt tấn công của Thể Công - Viettel. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Bình Dương dần lấy lại thế trận và đưa trận đấu vào thế giằng co. Dẫu vậy, không có bàn thắng nào được ghi, hai đội kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0.

23-the-cong-binh-duong(1).jpg

Bước sang hiệp 2, Thể Công - Viettel gia tăng sức ép lên phía khung thành đội khách nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 49, từ quả treo bóng của Thể Công - Viettel bên cánh phải, thủ môn Minh Toàn đấm bóng không tốt tạo cơ hội để Bruno Cunha dứt điểm tung lưới Bình Dương. Tuy nhiên, tổ VAR xác định Tiến Anh của đội chủ nhà trước đó ở vào thế việt vị. Sau bàn thắng hụt, đội chủ nhà tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến đội bóng áo lính phải nhận bàn thua.

Phút 67, trọng tài Trần Ngọc Nhớ thổi phạt đền cho Bình Dương khi xảy ra pha va chạm giữa Mạnh Cường và Ibara của đội khách. Sau khi trực tiếp xem màn hình VAR, vị vua sân cỏ này không thay đổi quyết định của mình. Trên chấm 11m, tiền đạo ngoại binh Ibara không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho trận đấu.

23-the-cong-binh-duong.jpg

Bị dẫn trước, Thể Công - Viettel nhanh chóng đổ dồn lên tấn công, nhưng hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ và chấp nhận thất bại tối thiểu 0-1.

Ở những trận đấu còn lại, Hoàng Anh Gia Lai có trận hoà không bàn thắng trước Quảng Nam FC; Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng tối thiểu 1-0 trước Khánh Hoà FC; Sông Lam Nghệ An nhận thất bại 0-1 trước Công An Hà Nội; Đông Á Thanh Hoá thắng sát nút Hải Phòng FC với tỷ số 3-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thất bại tối thiểu, Thể Công - Viettel trắng tay trên sân nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.