Giáo dục

Thanh Trì: Tiếp nhận 3.960 quyển vở chia sẻ khó khăn với học sinh bị ảnh hưởng của cơn bão số 3

Ngọc Quỳnh 16/09/2024 - 17:01

Ngày 16-9, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì tiếp nhận 3.960 quyển vở để hỗ trợ các em học sinh 3 xã vùng bãi bị ngập lụt.

Do ảnh hưởng của bão số 3 đã gây ngập úng nhiều địa phương tại huyện Thanh Trì, trong đó 3 xã vùng bãi, gồm: Yên Mỹ, Duyên Hà, Vạn Phúc, làm thiệt hại lớn về tài sản, rau màu, nhiều gia đình học sinh bị hư hỏng nhà cửa, sách vở ngấm nước.

thanh-tri.jpg
Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì tiếp nhận và trao quà cho học sinh các trường chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. Ảnh: Phương Xuyến

Nhằm động viên, hỗ trợ các em có điều kiện tốt hơn để tiếp tục đến trường và đón Tết Trung thu đủ đầy, vui vẻ, đầm ấm, ngày 16-9, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì tiếp nhận 3.960 quyển vở, trong đó có 3.000 quyển do Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Phạm Quốc Toản và 960 quyển do Công ty cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục Xuân Vinh tặng học sinh các xã vùng bãi.

thanh-tri-1.jpg
Những quyển vở mới được trao tặng tới học sinh Trường THCS Yên Mỹ. Ảnh: Phương Xuyến.

Đây là những hành động thiết thực, ý nghĩa, hướng về các trường học, học sinh bị ảnh hưởng của bão lũ, tiếp thêm động lực để các em phấn đấu vươn lên, chăm lo học tập, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Trì: Tiếp nhận 3.960 quyển vở chia sẻ khó khăn với học sinh bị ảnh hưởng của cơn bão số 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.