Tin quận, huyện

Thanh Trì khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân tham gia cuộc thi bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Hoàng Sơn 22/06/2023 - 14:39

Huyện ủy Thanh Trì đã khen thưởng 40 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TƯ của Bộ Chính trị và thực hiện cuộc thi chính luận về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3 năm 2023”.

Sáng 22-6, Huyện ủy Thanh Trì tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TƯ, ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” và tổng kết cuộc thi chính luận về "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3 năm 2023".

thanh-tri1.jpg
Các đại biểu dự hội nghị.

Đảng bộ huyện Thanh Trì hiện có 349 chi bộ, với 12.405 đảng viên. Thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TƯ, Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Trì đã cụ thể hóa, ban hành nhiều văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn triển khai để công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được thực hiện bài bản, nhất quán từ huyện đến cơ sở, tạo chuyển biến về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Cuộc thi viết chính luận về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3 năm 2023” được huyện Thanh Trì xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng, ý nghĩa của công tác xây dựng Đảng năm 2023. Việc triển khai cuộc thi thời gian qua được huyện tổ chức bài bản, đồng bộ, hiệu quả, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

thanh-tri3.jpg
Huyện ủy Thanh trì khen thưởng  các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Với phương pháp, hình thức tổ chức thực hiện sáng tạo, hiệu quả; số lượng tác phẩm tham gia dự thi năm nay là 1.481, tăng gấp gần 5 lần so với năm 2022. Huyện đã thẩm định và gửi 99 tác phẩm dự thi cấp thành phố, được Ban Tuyên giáo Thành ủy ghi nhận, đánh giá cao về kết quả và quá trình tổ chức thực hiện.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì Lê Tiến Nhật nhấn mạnh: Trước những mục tiêu, nhiệm vụ của huyện trong năm 2023 và nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thanh Trì tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; 10 chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII và 6 chương trình công tác của Huyện ủy khóa XXIV; thực hiện chủ đề công tác năm 2023 của thành phố “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, đổi mới và phát triển”; đẩy mạnh thực hiện Đề án đầu tư xây dựng huyện Thanh Trì thành quận đến năm 2025.

Tại hội nghị, Huyện ủy Thanh Trì khen thưởng 40 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TƯ và thực hiện cuộc thi chính luận về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3 năm 2023”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thanh Trì khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân tham gia cuộc thi bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.