Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh toán thẻ qua Payoo chiếm 85%

Châu Anh| 28/04/2022 16:18

(HNMO) - Nền tảng thanh toán Payoo (Công ty cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt - VietUnion) cho biết, hình thức thanh toán qua thẻ tăng cao. Số liệu được thống kê trên mạng lưới đối tác F&B (mô hình kinh doanh các dịch vụ ẩm thực) của Payoo cho thấy, nguồn thanh toán phổ biến là thẻ (thẻ nội địa và thẻ quốc tế) chiếm 85%, mã QR qua ví điện tử và ứng dụng ngân hàng chiếm 15%.

Doanh nghiệp F&B ưa chuộng giải pháp thanh toán toàn diện.

Trong quý I-2022, thanh toán không tiếp xúc chiếm khoảng 38% trên khối lượng và 33,5% theo giá trị giao dịch. Chỉ tính riêng nửa đầu tháng 4-2022, thanh toán không tiếp xúc đang chiếm gần 44% tổng khối lượng giao dịch và chiếm gần 40% giá trị giao dịch. Trong khi đó, con số này ở quý IV-2021 lần lượt là 27% và 28%.

Cũng riêng trong quý I-2022, thanh toán từ ngành F&B qua nền tảng Payoo đạt doanh thu tăng gấp rưỡi so với quý IV-2021; tổng số lượng giao dịch tăng 24%.

Hiện tại, Payoo phối hợp với đối tác Mastercard triển khai ưu đãi tại nhiều cửa hàng F&B nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức thanh toán mới phù hợp hơn trong bối cảnh bình thường mới. Ngoài ra, Payoo cũng tích cực kết nối để triển khai giải pháp chấp nhận mọi thanh toán tại các đối tác mới như Haidilao, Jollibee và Highlands Coffee, Gongcha...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thanh toán thẻ qua Payoo chiếm 85%

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.