Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thảnh thơi nấu nướng ngày Tết, việc khó có FujiFoods lo

Nhật Anh| 24/01/2022 15:43

Tết đến xuân về là thời điểm quan trọng của mỗi người, mỗi nhà. Bởi đây là lúc mọi người sẽ dành thời gian quây quần bên gia đình sau một năm làm việc vất vả, nhưng việc nấu nướng, ăn uống những ngày Tết là nỗi “ám ảnh” của nhiều người, đặc biệt là với chị em nội trợ và các bạn trẻ.

FujiFoods hiểu được rằng, mâm cơm ngày Tết là nơi gửi gắm tình yêu gia đình của người nội trợ và mong muốn họ vẫn chuẩn bị được những món ăn ngon, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh, mà không phải vất vả. Hướng tới sự phát triển theo sát xu hướng tiêu dùng, FujiFoods sản xuất, đóng gói và phân phối với sản phẩm từ thịt bò Fuji theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và hệ thống máy móc công nghệ 100% Nhật Bản.

FujiFoods đang phân phối trên thị trường rất đa dạng các sản phẩm như: Thịt bò Fuji bít tết, thịt bò Fuji nướng xiên, nướng mỏng; lõi vai bò Fuji; xúc xích bò Fuji… và rất nhiều sản phẩm khác.

Chị Trần My (nhân viên văn phòng, Hà Nội) chia sẻ: “Mỗi dịp Tết đến, từ 23 tháng Chạp là gia đình mình luôn tổ chức nhiều tiệc liên hoan cuối năm cùng người thân. Những năm trước, mình luôn phải đau đầu nghĩ xem nên nấu gì để bàn tiệc phong phú, mà lại không tốn nhiều thời gian, chưa kể nguyên liệu chế biến cũng phải bảo đảm vệ sinh, giàu dinh dưỡng. Từ khi biết đến FujiFoods và sử dụng sản phẩm hơn 1 năm nay, mình hoàn toàn yên tâm, tin tưởng và câu chuyện bếp ngày Tết không còn trở nên khó khăn nữa”.

Xu hướng ẩm thực vào dịp Tết ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Ngoài việc gìn giữ hương vị Việt với những món ăn truyền thống quen thuộc như: Bánh chưng, gà luộc, nem rán… thì với xu thế hội nhập ngày nay, sự giao thoa của các nền văn hóa giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây đã làm cho bàn tiệc ngày Tết của người Việt càng trở nên hấp dẫn, phong phú hơn. Hãy để Tết này, FujiFoods trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong từng bữa cơm của bạn.

Tìm hiểu, đặt mua các sản phẩm bò Fuji tại website: https://fujifoods.vn/ hoặc liên hệ hotline 0945 410 990 để được hỗ trợ, tư vấn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thảnh thơi nấu nướng ngày Tết, việc khó có FujiFoods lo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.