Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Sơn: Sẽ tái ngộ khán giả với nhiều vai diễn ấn tượng, hấp dẫn

Hương Thịnh| 23/01/2023 06:47

(HNMCT) - Gương mặt điển trai, diễn xuất giàu cảm xúc, Thanh Sơn “hớp hồn” khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim ăn khách. Khép lại năm 2022 với giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng của VTV Awards, chàng diễn viên trẻ hứa hẹn tái ngộ khán giả với nhiều vai diễn hấp dẫn hơn nữa trong năm 2023.

Biết Thanh Sơn từ khi mới bước chân vào Nhà hát Tuổi trẻ cách đây gần chục năm, khi chưa phải là ngôi sao phim truyền hình như hiện nay, trong ấn tượng của cánh phóng viên văn hóa, Thanh Sơn luôn là chàng diễn viên dễ thương, hay cười. Trong các buổi tập, ra mắt vở mới ở Nhà hát, nếu không ở trên sân khấu, thường thấy Thanh Sơn là hoạt náo viên dưới hàng ghế khán giả.

Có lẽ chính năng lượng ấy cùng với gương mặt điển trai, lối diễn giàu cảm xúc đã giúp Thanh Sơn nhanh chóng bật lên, trở thành một gương mặt được yêu thích cả trên sóng truyền hình và sân khấu. Với sân khấu, Thanh Sơn đã chứng tỏ được mình từ những vai phụ đến nam chính nhiều màu sắc, được khán giả yêu mến qua nhiều vở kịch như “Ai là thủ phạm”, “Tin ở hoa hồng”, “Lời nói dối cuối cùng”... Đặc biệt, với vai họa sĩ Vân trong vở “Hoa cúc xanh trên đầm lầy” (tác giả Lưu Quang Vũ) - một vai diễn có tâm lý phức tạp, Thanh Sơn đã thực sự chinh phục khán giả và cả hội đồng chuyên môn. Huy chương Vàng cho vai diễn trong Hội diễn sân khấu toàn quốc năm 2017 là một sự ghi nhận tài năng sân khấu của chàng diễn viên sinh năm 1991 này. Hiện Thanh Sơn đã có trong tay "bộ sưu tập" khá nhiều huy chương vàng, bạc trong lĩnh vực sân khấu.

Thanh Sơn bén duyên điện ảnh từ khá sớm, trước cả sân khấu. Khi còn là sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Thanh Sơn đã được mời tham gia phim “Nếp nhà”, năm thứ hai anh tham gia phim điện ảnh “Mùi cỏ cháy” và phim truyền hình “Chỉ có thể là yêu”, sau đó là “Chạm tay vào nỗi nhớ”. Tiếp đó, Sơn liên tục là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ với những phim như “Lời thì thầm từ quá khứ”, “Hoa nở trái mùa”, “Máy bay ký sự”, “Lựa chọn cuối cùng”… Những bộ phim gần đây có Thanh Sơn tham gia đều được khán giả yêu thích, giúp anh có thêm lượng lớn người hâm mộ như: “Đấu trí” (2022), “11 tháng 5 ngày” (2021), “Tình yêu và tham vọng” (2020), “Đừng bắt em phải quên” (2020), “Nàng dâu order” (2019), “Cả một đời ân oán” (2017 - 2018)… Những nỗ lực của Thanh Sơn trên màn ảnh nhỏ đã được đền đáp khi anh vừa nhận giải Diễn viên nam ấn tượng của VTV Awards 2022. Trên trang cá nhân, Thanh Sơn bày tỏ: “Giải thưởng dành cho cá nhân nhưng để có được nó, tôi cần tới sự giúp sức của cả một tập thể! Luôn trân trọng và biết ơn”.

Ngày 27-12-2022, Thanh Sơn một lần nữa khiến những người hâm mộ anh nức lòng khi tái hợp cùng diễn viên Khả Ngân trong MV “Meet you at the right time” của nữ ca sĩ/nhạc sĩ Avi. Thanh Sơn và Khả Ngân là cặp đôi ăn ý được khán giả đặc biệt yêu thích từ sau bộ phim “11 tháng 5 ngày”. Vì vậy, việc cả hai tiếp tục hợp tác trong các dự án nghệ thuật là điều khán giả rất mong chờ. Và bước sang năm 2023, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ được “thỏa mãn” khi tiếp tục chứng kiến cặp đôi tái hợp trong bộ phim truyền hình dài tập của VFC mang tên “Nhà có 3 nàng dâu” của bộ đôi đạo diễn Đức Hiếu - Ngọc Linh và biên kịch Lại Phương Thảo. Đáng chú ý, đây cũng là ê kíp đã làm nên thành công của bộ phim “11 tháng 5 ngày”. Thanh Sơn chia sẻ: “Sau hơn 10 năm làm phim, mình may mắn được đóng cặp với nhiều nữ diễn viên tài năng, nhưng lại chưa từng có cơ hội được tái hợp với ai cho tới lần này”. Những bức ảnh đầu tiên từ bộ phim “Nhà có 3 nàng dâu” với sự góp mặt của cặp đôi này mang lại nhiều cảm xúc cho người xem, hứa hẹn đây sẽ là bộ phim ấn tượng trong năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Sơn: Sẽ tái ngộ khán giả với nhiều vai diễn ấn tượng, hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.