Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Thành phố linh hoạt” của Samsung đến Hà Nội, giới trẻ háo hức với trải nghiệm độc quyền

Trang Ngô| 22/08/2022 12:01

Chính thức “đổ bộ” tại trung tâm Hà Nội, “thành phố linh hoạt” (The Flex City) nhanh chóng thu hút giới trẻ Hà thành đến trải nghiệm những tính năng mới nhất từ bộ đôi Galaxy Z.

Vừa chào sân hoành tráng tại thành phố Hồ Chí Minh, “The Flex City” tiếp tục làm choáng ngợp giới trẻ tại Hà Nội với những góc chụp hình độc đáo cùng những trải nghiệm tuyệt vời khi trực tiếp trên tay bộ đôi smartphone “hot” hàng đầu hiện nay.

Châu Bùi trải nghiệm tính năng Flex Cam của Galaxy Z Flip4.

Châu Bùi cùng fan hào hứng chụp ảnh selfie ở chế độ chân dung và xem trước ở tỷ lệ ảnh thực khi sử dụng tính năng Quick Shot.

Từ rất sớm, các bạn trẻ yêu công nghệ đã đến The Flex City tại InterContinental Hà Nội để trực tiếp trên tay siêu phẩm smartphone nửa cuối năm nay - Galaxy Z Fold4 và Z Flip4.

Các hot TikToker Hà thành cũng trên tay trải nghiệm tính năng Flex Cam và hand-free (rảnh tay) độc đáo của Galaxy Z Flip4.

Galaxy Z Fold4 với sự nâng cấp về trải nghiệm mới cùng thanh Taskbar tiện dụng đã chiếm trọn cảm tình của giới văn phòng và sinh viên.

Buổi trải nghiệm được 2 cô nàng MC Mù Tạt và TikToker Mèo Sao Hoa tinh nghịch khuấy động bằng tính năng Flex Cam yêu thích, cả 2 đều thể hiện sự yêu thích với màu Tím Bora mới đầy thời trang từ Galaxy Z Flip4.

Sau màn trình diễn “cực cháy”, G-Ducky cũng tham gia bàn luận sôi nổi về tính năng yêu thích trên Galaxy Z Fold4 cùng khả năng tùy biến tuyệt vời phù hợp với phong cách đa dạng, nam rapper còn hào hứng chia sẻ về cách đồng bộ chủ đề cho hệ sinh thái Galaxy trên Galaxy Z Fold4 và Galaxy Watch 5 cho thật “ngầu”.

Buổi trải nghiệm đầu tiên kết thúc trong sự hào hứng của khán giả và chiếc Galaxy Z Flip4 may mắn của chương trình cũng đã tìm thấy chủ nhân sau chương trình rút thăm may mắn.

Sự kiện “The Flex Party” của Samsung tại Hà Nội được thực hiện cùng đối tác Di Động Việt nằm trong chuỗi sự kiện dành cho Samfans và người dùng trẻ yêu công nghệ có thể trực tiếp cảm nhận sự biến hóa linh hoạt của Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 trong nhiều hoạt động yêu thích thường ngày. Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại 3 thành phố lớn: Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Tham gia sự kiện, người hâm mộ có thể nhận nhiều phần quà từ các hoạt động. Ngoài ra, khi đặt hàng trước bộ đôi Galaxy Z mới từ ngày 11 đến 25-8, người dùng sẽ nhận ngay ưu đãi đặc biệt gồm:

- 01 phiếu mua phụ kiện Samsung trị giá 3 triệu đồng khi đặt trước Galaxy Z Fold4 và phiếu mua phụ kiện Samsung trị giá 2 triệu đồng khi đặt trước Galaxy Z Flip4.

- Hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng khi thanh toán qua ngân hàng bất kỳ. Độc quyền tại Samsung Premium Store - MT Smart, trợ giá thu cũ đổi mới lên đến 95% và tặng thêm cốc sạc 25W khi đặt trước tại sự kiện.

- Tặng gói bảo hiểm Samsung Care+, miễn phí 1 năm bảo vệ toàn diện và thay màn hành.

- Tặng gói dịch vụ cao cấp: Phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay và trả góp 0% lãi suất qua ngân hàng hoặc nhà tài chính.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Thành phố linh hoạt” của Samsung đến Hà Nội, giới trẻ háo hức với trải nghiệm độc quyền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.