Thể thao

Thành phố Hồ Chí Minh I lại vượt lên dẫn đầu giải bóng đá nữ quốc gia

Ngân Hà 15/12/2023 - 23:03

Tối 15-12, trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VPF), vòng 10 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2023 tiếp tục diễn ra.

15-than-ksvn.jpeg

Trận đấu tâm điểm của vòng 10 là cuộc đối đầu giữa Than Khoáng sản Việt Nam và Phong Phú Hà Nam. Đây là trận đấu được đánh giá cân tài ngang sức nhất so với các cặp còn lại vòng này, nhưng thực tế Than Khoáng sản Việt Nam vẫn vượt trội và họ đã từng thắng Phong Phú Hà Nam với tỷ số 3-0 ở trận lượt đi.

Thế nên không ngạc nhiên khi Than Khoáng sản Việt Nam cho thấy sự lấn lướt so với Phong Phú Hà Nam khi nắm thế trận và có nhiều pha tấn công hơn. Tuy nhiên, hết hiệp 1 vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Than Khoáng sản Việt Nam vẫn là đội tiếp tục kiểm soát thế trận. Trong khi đó, hàng phòng ngự nhiều tầng của Phong Phú Hà Nam cũng phần nào hạn chế được những đường tấn công của đối thủ, đặc biệt thủ môn Trần Thị Trang của đội bóng Hà Nam đã không ít lần xuất sắc cứu thua cho mành lưới đội nhà.

Về cuối trận, các cầu thủ của Phong Phú Hà Nam đã nỗ lực chơi phòng ngự hòng có được 1 điểm trong cuộc đối đầu này. Kết quả, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 khiến nhiều người bất ngờ.

15-ha-noi-i.jpeg

Ở những trận đấu cùng ngày, CLB Thái Nguyên T&T thắng 4-0 trước CLB Sơn La; CLB Hà Nội I thắng 1-0 trước CLB thành phố Hồ Chí Minh II.

Với kết quả này, các đội bóng thành phố Hồ Chí Minh I, Hà Nội I và Than Khoáng sản Việt Nam cùng 25 điểm, nhưng thành phố Hồ Chí Minh I vươn lên lấy lại vị trí dẫn đầu, đẩy Hà Nội I xuống hạng 2 và Than Khoáng sản Việt Nam rơi xuống thứ 3 vì thua hiệu số.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh I lại vượt lên dẫn đầu giải bóng đá nữ quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.