Y tế

Thanh Oai: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 120 đối tượng chính sách, người có công

Đỗ Minh 15/07/2023 - 16:17

Sáng 15-7, Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Oai phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện Thanh Oai tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 120 đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn xã Liên Châu (huyện Thanh Oai) nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7).

Các đối tượng được khám, tư vấn sức khỏe gồm các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; thân nhân liệt sĩ; thương binh, bệnh binh, lão thành cách mạng...

kham-benh-toai(2).jpg
Các y, bác sĩ khám sức khỏe cho đối tượng chính sách, người có công.

Tại buổi khám bệnh, các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Oai thực hiện tư vấn sức khỏe, tổ chức khám chuyên khoa mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, nội tổng hợp thực hiện siêu âm, điện tim, đo huyết áp và cấp phát thuốc miễn phí.

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Oai Bạch Ngọc Hoàn cho biết, đây là hoạt động nhân đạo, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của người dân Việt Nam, động viên kịp thời các đối tượng chính sách, người có công, tăng cường mối đoàn kết quân dân trên địa bàn.

Đây cũng là dịp bệnh viện, chính quyền địa phương đưa công tác khám bệnh, chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng chính sách trở thành phong trào sâu rộng trong toàn huyện.

Cũng tại buổi khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa, Ban Chỉ huy quân sự huyện Thanh Oai và UBND xã Liên Châu đã trao tặng quà cho một số đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thanh Oai: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 120 đối tượng chính sách, người có công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.