Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành lập Chi bộ Công ty TNHH Canon Việt Nam

Hương Ly| 14/10/2022 19:40

(HNMO) - Ngày 14-10, Đảng ủy các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH Canon Việt Nam, trực thuộc Đảng bộ các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tặng hoa chúc mừng Chi bộ.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội Trần Anh Tuấn mong muốn, sau khi thành lập, chi bộ sẽ tập trung làm tốt công tác phát triển đảng viên mới; từ đó, củng cố, nâng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chi bộ cần tích cực phối hợp với công đoàn công ty tổ chức tốt các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống tinh thần của người lao động trong công ty.

Đồng chí Trần Anh Tuấn cũng đề nghị, lãnh đạo Công ty TNHH Canon Việt Nam tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để tổ chức Đảng trong doanh nghiệp hoạt động hiệu quả; phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị - xã hội nhằm triển khai có hiệu quả các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động.

Đại diện lãnh đạo Công ty Canon Việt Nam tặng hoa chúc mừng Chi bộ.

Được biết, Chi bộ Công ty TNHH Canon Việt Nam là tổ chức Đảng thứ 99, trực thuộc Đảng bộ các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Tính riêng 9 tháng năm 2022, Đảng ủy các Khu công nghiệp và chế xuất đã thành lập mới 5 tổ chức Đảng (đạt 167% chỉ tiêu Thành ủy Hà Nội giao năm 2022), kết nạp mới 92 đảng viên (đạt 115% chỉ tiêu Thành ủy giao năm 2022).

Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng ủy các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu hằng năm có 70% trở lên tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có tổ chức cơ sở Đảng không hoàn thành nhiệm vụ. Phát triển mới 6 tổ chức Đảng/năm; kết nạp 110 đảng viên mới/năm, cả nhiệm kỳ kết nạp 500 đảng viên mới.

Đảng bộ các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đang từng bước đẩy mạnh công tác phát triển tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn các khu công nghiệp; phát huy vai trò là hạt nhân lãnh đạo đối với đội ngũ đảng viên và đoàn thể chính trị - xã hội trong doanh nghiệp; qua đó, thực hiện tốt các mục tiêu được nêu tại Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 27-2-2012 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thành lập Chi bộ Công ty TNHH Canon Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.