Doanh nghiệp

Tháng tri ân - Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Hồng Anh 13/12/2023 - 07:23

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong Tháng tri ân khách hàng (từ tháng 12-2023 đến hết tháng 1-2024), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

dien-luc.jpg
Nhân viên Công ty Điện lực Yên Bái sửa chữa thiết bị điện miễn phí cho người dân.

Hướng tới khách hàng

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Phan Tử Lượng cho biết, trong chương trình Tháng tri ân khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc tập trung triển khai các hoạt động hướng tới khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số chương trình an sinh xã hội trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc. Đồng thời, tổng công ty cũng mong muốn nâng cao sự gắn kết với khách hàng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Theo đó, trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2023, EVNNPC triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; bảo đảm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh.

Cùng với đó, EVNNPC phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai những chương trình khuyến mãi qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..., nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến.

EVNNPC cũng tập trung bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Ngoài ra, tổng công ty tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm... trong năm 2023, đặc biệt là cao điểm nắng nóng.

Trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, các hoạt động an sinh xã hội cũng là trọng điểm mà EVNNPC chú trọng thực hiện. Theo đó, tổng công ty cùng 27 đơn vị thành viên sẽ triển khai các chương trình thăm hỏi, hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng do ngành Điện nhận phụng dưỡng; triển khai các dự án thắp sáng đường quê cho những khu vực vùng sâu, vùng xa; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ hộ nghèo, gia đình chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện… Ngoài ra,

EVNNPC cũng tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Dự kiến có khoảng 3.690 cán bộ, công nhân viên, tình nguyện viên tham gia hiến máu trong Tuần lễ hồng EVN năm nay.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được EVNNPC thực hiện liên tục trong nhiều năm qua và nhận được sự hưởng ứng, ghi nhận của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Không chỉ riêng trong tháng 12, các hoạt động tri ân khách hàng của EVNNPC luôn được chú trọng triển khai xuyên suốt trong năm, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tại thời điểm cuối năm này, trước nhu cầu sử dụng điện phục vụ sản xuất kinh doanh hàng hóa, nhu yếu phẩm... cung ứng cho thị trường dịp Tết tăng mạnh, các đơn vị thành viên cũng nỗ lực bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định. Các đơn vị đẩy mạnh công tác kiểm tra hiện trường, sử dụng các thiết bị đo phóng điện cục bộ, thiết bị giám sát hệ thống nhằm phát hiện sớm những khiếm khuyết, tồn tại trên hệ thống để có kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế kịp thời, ngăn ngừa sự cố lưới điện.

Cùng với đó, các đơn vị tăng cường kiểm tra, theo dõi các điểm xung yếu, các vị trí và cung đoạn đường dây có nguy cơ xảy ra sự cố, tích cực kiểm tra hành lang lưới điện tập trung nhiều cây cao, có nguy cơ ngã đổ vào đường dây để có kế hoạch chặt, tỉa, phát quang bảo đảm an toàn hành lang an toàn lưới điện, đồng thời phân công cụ thể cho từng cá nhân chịu trách nhiệm kiểm tra, phát hiện và xử lý từng khu vực quản lý; định kỳ vệ sinh hotline, dùng máy đo dòng rò chống sét van để thực hiện đúng chế độ kiểm tra định kỳ lưới điện; triển khai các giải pháp giảm sự cố, xử lý các trạm biến áp có khả năng quá tải, sửa chữa để bảo đảm khả năng làm việc tin cậy của các hệ thống tiếp địa đường dây, trạm biến áp...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng tri ân - Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.