Thể thao

Thang Long Warriors thua đáng tiếc trong ngày ra mắt nhà tài trợ

Minh Hà 18/07/2023 - 22:03

Đội bóng rổ của Thủ đô Hà Nội Thang Long Warriors vừa công bố nhà tài trợ danh xưng tại mùa giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2023. Sau buổi công bố, Thang Long Warriors đã so tài với Hanoi Buffaloes và nhận thất bại 78-82.

tt1.jpg
Lễ ra mắt các tài trợ mùa giải VBA 2023 của Thang Long Warriors.

Trong lễ công bố, Thang Long Warriors đã thông báo nhà tài trợ danh xưng của câu lạc bộ tại mùa giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2023 là Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO). Bên cạnh đó, Audi Việt Nam tiếp tục đồng hành trong cương vị nhà tài trợ bạch kim.

Tổng Giám đốc PJICO Nguyễn Thị Hương Giang cho hay, bóng rổ là một môn thể thao triển vọng tại Việt Nam, với tập khách hàng đa dạng, phong phú. Vì vậy, PJICO quyết định trở thành đối tác tài trợ của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA và là nhà tài trợ danh xưng của Thang Long Warriors mùa giải VBA 2023.

Câu lạc bộ Thang Long Warriors ra mắt người hâm mộ bóng rổ Việt Nam lần đầu tiên năm 2017 tại VBA, và gây dấu ấn khi giành ngôi vô địch.

tt2.jpg
Trận đấu Thang Long Warriors (áo sẫm) - Hanoi Buffaloes diễn ra hấp dẫn.

Sau lễ công bố, Thang Long Warriors đã có trận đấu với đội bóng cùng thành phố Hanoi Buffaloes tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ. Thang Long Warriors gặp bất lợi lớn khi tay ghi điểm số một là Sameen Swint không thể ra sân. Ở chiều ngược lại, Hanoi Buffaloes lại có lực lượng tốt nhất.

Dù dẫn trước sau hiệp 1, nhưng sau đó, Thang Long Warriors không thể duy trì lợi thế. Sự xuất sắc của trung phong John Fields (ghi 30 điểm), Lê Hiếu Thành, Trương Hoàng Trung (cùng ghi 12 điểm) cũng không thể giúp chủ nhà Thang Long Warriors giành chiến thắng, đành chấp nhận thất bại 78-82 chung cuộc.

tt3.jpg
Khán đài, sân đấu luôn cuồng nhiệt trong trận đấu Thang Long Warriors - Hanoi Buffaloes.

Sau trận đấu này, Hanoi Buffaloes vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, còn Thang Long Warriors vẫn xếp hạng 4.

Trận đấu sân nhà kế tiếp, Thang Long Warriors gặp Danang Dragons vào tối 22-7 tại Nhà thi đấu Tây Hồ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thang Long Warriors thua đáng tiếc trong ngày ra mắt nhà tài trợ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.