Thể thao

Thắng dễ Panama, đội tuyển nữ Brazil tạm vươn lên đầu bảng F

Ngân Hà 24/07/2023 - 20:59

Tối 24-7, đội tuyển nữ Brazil dễ dàng đánh bại đối thủ yếu Panama với tỷ số 4-0 để vươn lên dẫn đầu bảng F World Cup nữ 2023.

24-brazil2.jpeg
Đội tuyển nữ Brazil dễ dàng đánh bại đối thủ yếu hơn là đội tuyển nữ Panama.

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, đội tuyển nữ Brazil hoàn toàn áp đảo ngay từ những phút đầu trận trong khi Panama chỉ còn biết co cụm phòng ngự.

Sau liên tục những cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 17, từ bên phía cánh trái, tiền đạo Debora đi bóng đột phá trước khi có đường tạt vào trong vòng cấm. Ary Borges chọn vị trí thông minh ở cột 2, di chuyển cắt mặt đánh đầu ghi bàn cho Brazil.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, Brazil càng chơi càng thăng hoa. Phút thứ 40, kịch bản tương tự lại xảy ra khi Ary Borges nhận đường tạt bóng chính xác từ cánh trái. Tình huống dứt điểm bằng đầu trước đó không thắng được thủ môn Panama nhưng cú sút bồi sau đó đã giúp cô nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Sang hiệp 2, các cô gái đội tuyển Brazil vẫn hoàn toàn áp đảo. Dẫn trước với cách biệt an toàn khiến đôi chân của "Những vũ công Samba" có những pha trình diễn kỹ thuật đầy cảm hứng. Phút 48 của trận đấu, Beatriz nhận bóng từ cú giật gót ngẫu hứng của đồng đội và dễ dàng dứt điểm ở khoảng cách gần, nâng tỷ số lên 3-0.

Những phút còn lại của trận đấu, đội tuyển nữ Brazil chơi thong dong nhưng vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa. Ary Borges thêm một lần nữa điền tên mình lên bảng tỷ số để hoàn tất cú hattrick của mình. Thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-0 cũng giúp đội tuyển nữ Brazil tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng F.

Ở các trận đấu cùng ngày, đội tuyển nữ Italia đã đánh bại đội tuyển nữ Argentina với tỷ số 1-0 ở trận ra quân bảng G, còn đội tuyển nữ Đức đã có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước đội tuyển nữ Maroco ở ngày đầu ra quân tại World Cup nữ 2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thắng dễ Panama, đội tuyển nữ Brazil tạm vươn lên đầu bảng F

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.