Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thăm hỏi, chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng tại huyện Gia Lâm và quận Long Biên

Mai Hữu| 11/01/2022 20:19

(HNMO) - Chiều 11-1-2022, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng đã đi thăm, chúc Tết các cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Gia Lâm và quận Long Biên.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng tặng quà vợ liệt sĩ Đào Thị Ân.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng đã thăm hỏi, tặng quà Tết của thành phố các gia đình lão thành cách mạng, gia đình chính sách ở xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm), gồm: Ông Nguyễn Văn Hý (chiến sĩ hoạt động cách mạng bị địch bắt tù đày); ông Dương Văn Tuấn (Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam xã Đa Tốn) và gia đình vợ liệt sĩ Đào Thị Ân.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng cũng đến thăm và tặng quà 2 gia đình ở phường Ngọc Thụy (quận Long Biên) là ông Hoàng Phú (tên thật là Trần Đình Bình, cán bộ lão thành cách mạng) và Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Phú Vỵ (thương binh hạng 4/4).

Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng tặng quà Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Phú Vỵ.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng chúc các cán bộ lão thành cách mạng và gia đình có công mạnh khỏe, chuẩn bị đón Tết, vui xuân đầm ấm; luôn là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần sắp tới, Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng lưu ý huyện Gia Lâm, quận Long Biên, cùng với chăm lo các gia đình chính sách, người có công; tuyệt đối không để người dân, người lao động vì khó khăn, thiếu thốn mà không có Tết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi, chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng tại huyện Gia Lâm và quận Long Biên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.