Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.
Theo đó, từ ngày 25-9 đến hết ngày 19-10-2024, chủ sở hữu các dòng xe thuộc thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW và MINI tại 26 tỉnh, thành phố miền Bắc từ Hà Giang đến Thanh Hóa được hưởng các quyền lợi như sau:
● Miễn phí kiểm tra tổng quát 21 hạng mục trên xe, bao gồm kiểm tra cơ bản hệ thống động cơ, hệ thống điện, điều hòa, phanh lốp và nhiều chi tiết quan trọng khác, qua đó phát hiện kịp thời các vấn đề có thể ảnh hưởng đến sự an toàn khi vận hành xe.
● Giảm giá 10% phụ tùng chính hãng và chi phí công thực hiện dịch vụ bao gồm: Bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm điện và sửa chữa đồng sơn. Đối với những xe bị hư hỏng do ngập nước hay chịu tác động của thời tiết, việc thay phụ tùng chính hãng giúp xe vận hành ổn định, bền bỉ. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tư vấn dịch vụ tại các đại lý để biết chi tiết danh mục phụ tùng được ưu đãi.
Bên cạnh đó, THACO AUTO triển khai chính sách ưu đãi đối với khách hàng đã thực hiện dịch vụ và hoàn tất hóa đơn từ ngày 9-9 đến 24-9-2024, sẽ được nhận voucher giảm 10% (*) phụ tùng chính hãng và chi phí thực hiện các dịch vụ bao gồm: Bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm điện và sửa chữa đồng sơn.
(*) Voucher ưu đãi có giá trị tương ứng với 10% giảm giá chi phí công thực hiện dịch vụ và 10% giảm giá phụ tùng theo chương trình trên hóa đơn đã thanh toán trong khoảng thời gian từ ngày 9-9 đến 24-9-2024, thời hạn sử dụng voucher đến hết ngày 31-3-2025.
Với sứ mệnh “Mang lại giá trị cho khách hàng với tinh thần tận tâm phục vụ”, THACO AUTO chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, máy chẩn đoán chuyên dụng tại hệ thống showroom, xưởng dịch vụ chính hãng. Cùng với đó là đội ngũ nhân sự kỹ thuật chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm sẽ kiểm tra cẩn thận từng chi tiết quan trọng, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đặc biệt, đối với những khách hàng tại khu vực xa xưởng dịch vụ, THACO AUTO cung cấp dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service, mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi sử dụng xe do THACO AUTO phân phối.
Đây là hành động thiết thực của THACO AUTO nhằm chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng, bảo đảm phương tiện được chăm sóc kỹ lưỡng, nhất là trong những thời điểm khó khăn.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch kiểm tra xe, khách hàng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1101 (BMW), 1900 1101 (Peugeot) và 1900 545 591 (Kia-Mazda) hoặc liên hệ các chi nhánh/đại lý THACO AUTO khu vực miền Bắc để được hỗ trợ.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.