Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh 2021

Đông Phong| 07/01/2022 17:44

Ngày 6-1-2022, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự được bình chọn là Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh năm 2021. Chương trình do UBND thành phố Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh Nguyễn Đình Trung nhận giải Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh 2021 từ lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là năm thứ hai giải thưởng được tổ chức trong bối cảnh rất đặc biệt, nền kinh tế thành phố đang dần thích nghi với trạng thái “sống chung với dịch”, các doanh nghiệp trên địa bàn phải nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để phục hồi sản xuất, kinh doanh và góp phần duy trì chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của thành phố Hồ Chí Minh.

Trong một năm đầy khó khăn này, bằng việc duy trì hệ sinh thái tối ưu và bền vững, không ngừng đưa ra những chính sách linh hoạt thích ứng với “bình thường mới”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường.

Với quy trình xét duyệt bảo đảm sự khách quan, công bằng từ Hội đồng bình chọn là các chuyên gia uy tín, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự góp mặt trong danh sách 30 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 và cũng là 1 trong 3 doanh nghiệp địa ốc ở thành phố Hồ Chí Minh được trao tặng danh hiệu này.

Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh năm 2021.

Bên cạnh đó, với việc đẩy mạnh chuyển đổi số và kết hợp năng lực cùng nhiều đối tác chiến lược, các sản phẩm do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai luôn được thị trường tích cực đón nhận. Đặc biệt, trong năm qua, Hưng Thịnh còn tăng cường đầu tư cho công nghệ và chuẩn hóa các công cụ quản lý nhằm nâng cao năng lực quản trị và trải nghiệm của khách hàng.

Chính sự thích ứng mạnh mẽ cùng tầm nhìn chiến lược sâu rộng này, thời gian tới, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm và dịch vụ công nghệ bất động sản phù hợp với thời đại, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe hơn của khách hàng và nhà đầu tư.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hưng Thịnh xác định giá trị thương hiệu không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn nằm ở sự đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Theo đó, tính đến nay, Hưng Thịnh đã dành ngân sách gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện hàng loạt các chương trình nhân đạo lớn, nhỏ tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Chỉ tính riêng giai đoạn 2020-2021, Tập đoàn đã đóng góp tổng mức kinh phí lên tới hơn 200 tỷ đồng để đồng hành cùng cả nước khống chế và đẩy lùi dịch Covid-19.

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt giải trong lĩnh vực dịch vụ (bìa phải).

Năm 2021 là năm kinh tế khó khăn đối với các doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh nói chung cũng như Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng. Sau những nỗ lực phục hồi trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng củng cố và vươn lên khẳng định bản lĩnh, đồng thời, góp phần chung vào việc nâng cao lợi thế cạnh tranh các thương hiệu của doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh tại thị trường trong nước và quốc tế. Sự ghi nhận này cũng là một động lực lớn khích lệ tinh thần vượt khó và tâm huyết của không chỉ đội ngũ Ban lãnh đạo, mà còn là của tập thể hơn 4.000 cán bộ, nhân viên Hưng Thịnh trong thời gian qua.

Chương trình Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh do người tiêu dùng và Hội đồng bình chọn theo đặc thù của từng ngành nghề, dựa trên các tiêu chí xét chọn công khai và đánh giá độc lập: Tính tuân thủ pháp luật, sự phát triển, tính sáng tạo, đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ, trách nhiệm với cộng đồng.

Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, hầu hết doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh lần thứ hai này đều là những doanh nghiệp dẫn đầu trong các ngành nghề, có quá trình phát triển lâu dài và xác định được vị thế vững chắc trên thương trường, có độ nhận biết, uy tín cao trong tâm trí khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh 2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.