Giáo dục

Tập đoàn EI Group ra mắt một loạt dự án du học và đào tạo quốc tế

Tuấn Minh 04/07/2024 10:24

Vào những ngày đầu tháng 7 này, Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI Group tưng bừng ra mắt một loạt dự án du học nghề quốc tế như: Dự án du học nghề CHLB Đức, dự án du học Nhật Bản, dự án IELTS và dự án Skilled Worker.

Sự kiện diễn ra với sự hiện diện của Ban lãnh đạo EI, Ban lãnh đạo các dự án, công ty thành viên cùng cán bộ, nhân viên và phụ huynh học sinh quan tâm. Sự kiện ra mắt là một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của EI Group nhằm đem lại cơ hội học tập và làm việc tại các quốc gia phát triển cho thế hệ trẻ Việt Nam.

a1.jpg
Ban điều hành dự án IELTS.

Trong đó, Dự án Du học nghề CHLB Đức cung cấp chương trình đào tạo nghề chất lượng cao tại Đức, giúp học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập và làm việc tại một trong những nền kinh tế mạnh nhất châu Âu. Dự án du học Nhật Bản mở ra cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với nền giáo dục và công nghệ tiên tiến.

a2.jpg
Ban điều hành dự án Du học nghề CHLB Đức.

Dự án IELTS đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế, giúp học sinh, sinh viên nâng cao khả năng ngôn ngữ, chuẩn bị cho các kỳ thi IELTS và du học. Dự án Skilled Worker đào tạo và cung ứng lao động kỹ năng cao cho các quốc gia phát triển, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động quốc tế.

Tại buổi lễ, ông Đinh Khắc Tuấn, Chủ tịch HĐQT EI Group phát biểu khai mạc nhấn mạnh tầm quan trọng và ý nghĩa của các dự án đối với sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. Ông Tuấn cho biết: “Chúng tôi mong muốn đem lại những cơ hội học tập và làm việc tại các quốc gia phát triển, giúp các em học sinh và sinh viên không chỉ nâng cao kiến thức mà còn được trải nghiệm môi trường sống và làm việc chuyên nghiệp”.

a3.jpg
Ban điều hành dự án Skilled Worker.
gd.jpg
Giám đốc dự án Nhật Bản ký văn bản ghi nhớ hợp tác với CEO tuyển dụng nhân lực chất lượng cao.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Tập đoàn đã trao quyết định bổ nhiệm cho nhân sự Ban lãnh đạo các dự án. Các quyết định này đánh dấu bước phát triển mới trong việc triển khai các chương trình du học và đào tạo của EI Group.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn EI Group ra mắt một loạt dự án du học và đào tạo quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.