Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn An Dương trở thành thành viên của Hiệp hội Chế biến món ăn Nhật Bản

Đình Hiệp| 25/05/2023 08:30

Ngày 25-5, tại Nhật Bản, Hiệp hội Chế biến món ăn Nhật Bản đã tổ chức lễ “Giới thiệu thành viên mới, trao danh hiệu thành viên ưu tú” thuộc Hiệp hội. Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn An Dương Bùi Xuân Quảng tham dự buổi lễ.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn An Dương Bùi Xuân Quảng phát biểu tại buổi lễ.

Với nhiều năm nỗ lực nâng cao uy tín trong ngành cung ứng nhân lực cho thị trường Nhật Bản, được nhiều đối tác đánh giá cao và tin tưởng, đây là niềm tự hào của Tập đoàn An Dương khi trở thành thành viên của Hiệp hội Chế biến món ăn Nhật Bản. Sự kiện là tiền đề mở ra triển vọng hợp tác của Tập đoàn An Dương với nhiều đối tác mới - các thành viên trong Hiệp hội để An Dương có thể mang lại nhiều cơ hội việc làm hơn nữa cho người lao động Việt Nam. Đây đồng thời là bước khởi đầu cho các dự án hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn An Dương với các tập đoàn, công ty Nhật Bản trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, chế biến đồ ăn sẵn, cung cấp suất ăn đóng hộp, một lĩnh vực ngày càng thiết yếu do con người ngày càng bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho việc nấu ăn hàng ngày.

Hiệp hội Chế biến món ăn Nhật Bản được thành lập năm 1977, năm 2013, được Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản cấp giấy phép với tên gọi: Hiệp hội Món ăn Nhật Bản với 655 thành viên là các công ty, xí nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, với mục đích liên kết các doanh nghiệp thực phẩm, món ăn để tạo ra và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm an toàn, chất lượng; giúp định hướng, nâng tầm năng lực kinh doanh của doanh nghiệp; tổ chức các buổi hội thảo, thảo luận giữa các doanh nghiệp với các chính quyền địa phương nhằm trao đổi thông tin, giúp cho ngành thực phẩm, món ăn phát triển hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn An Dương trở thành thành viên của Hiệp hội Chế biến món ăn Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.