Sản phẩm dịch vụ

Tập đoàn An Dương trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam

Tuấn Minh 15/07/2023 - 11:33

Nhân dịp trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM), ngày 14-7, Tập đoàn An Dương (ADG) đã vinh dự được Chủ tịch KOCHAM Hong Sun trao quyết định của Hiệp hội.

Hiện, KOCHAM là hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 9.000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động và hầu hết là thành viên của Hiệp hội. KOCHAM thường xuyên tham gia các hoạt động do Chính phủ Việt Nam tổ chức; tham mưu và góp ý những ý kiến phù hợp với các sự kiện, hoạt động của Chính phủ Việt Nam. Thường xuyên hợp tác với các cơ quan chức năng, các bộ, ban, ngành tổ chức nhiều hội thảo để cung cấp thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của Việt Nam cho các nhà đầu tư Hàn Quốc. Khuyến khích các nhà đầu tư Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam một cách hợp lệ và hỗ trợ nếu họ gặp phải những khó khăn về mặt thủ tục.

pr-1.jpg

Phần lớn thành viên KOCHAM là các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, đồng thời, kết nạp một số thành viên là các doanh nghiệp ngoài Hàn Quốc. Đó là các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh liên quan đến thị trường Hàn Quốc và ADG vinh dự được trở thành một trong số ít thành viên đó.

Trong dịp này, bà Yun Jae Yeon - Giám đốc Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc (HRDKorea) tại Việt Nam đã đến thăm trụ sở ADG và thị sát cơ sở vật chất cũng như năng lực đào tạo ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc cho nguồn nhân lực có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam cũng như các lao động có nhu cầu xuất cảnh đi làm việc tại Hàn Quốc. Hiện, HRDKorea là tổ chức triển khai kỳ thi tiếng Hàn EPS- TOPIK và thi đánh giá năng lực tay nghề cho người lao động đủ điều kiện đi làm việc tại Hàn Quốc diện visa E9.

pr-2.jpg

Tại buổi thăm, bà Yun đánh giá cao sự đầu tư tâm huyết của ADG về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên, giáo viên chất lượng cao đối với công tác đào tạo ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc cho người có nhu cầu học tiếng Hàn. Đồng thời tin tưởng rằng, ADG sẽ là địa chỉ tin cậy của người lao động có nhu cầu học để tham gia thi EPS-TOPIK khi có nguyện vọng đi làm việc tại Hàn Quốc diện visa E9.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn An Dương trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.