Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn An Dương khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

Tuấn Minh| 06/04/2023 10:00

Ngày 5-4-2023, tại Tokyo, Nhật Bản, Tập đoàn An Dương (ADG) đã tổ chức khai trương Văn phòng đại diện tại địa chỉ Tokyo to - Chiyoda ku - Kojimachi 4-5 Kojimachi Annex TOJ70.

Lễ khai trương đặc biệt có sự tham dự và phát biểu của Ngài Ichiji Ishii, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật Bản, cố vấn đặc biệt của Tập đoàn An Dương.

Ông Bùi Xuân Quảng - Chủ tịch HĐQT ADG đã chia sẻ tại buổi khai trương về sự cố gắng của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, nhân viên trong việc đưa Văn phòng đại diện Nhật Bản vào hoạt động để đáp lại niềm tin mà khách hàng đã trao cho ADG. Đây cũng là bước ngoặt lớn của Tập đoàn, đặc biệt là cơ hội đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Nhật Bản trong nhiều lĩnh vực như đầu tư, thương mại, du lịch, cung ứng nhân lực… để thu được nhiều kết quả tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Ngọc Thúy, Phó Tổng Giám đốc ADG kiêm Trưởng đại diện Văn phòng phát biểu bày tỏ sự quyết tâm sẽ nhanh chóng triển khai hiệu quả kế hoạch hoạt động của Văn phòng đã được lãnh đạo giao cho.

Ông Ishi phát biểu tại buổi khai trương, trên cương vị cố vấn của ADG, cho biết rất vui mừng khi chứng kiến ADG ngày càng lớn mạnh: “Hôm nay là ngày rất đặc biệt, ngày mà ADG chính thức có văn phòng đại diện tại Nhật Bản, tôi mong các thành viên tại Văn phòng sẽ đoàn kết và cống hiến hết sức để hoàn thành mục tiêu Ban lãnh đạo ADG giao cho. Tôi cũng sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa trong khả năng của mình cho sự phát triển bền vững của ADG”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn An Dương khai trương văn phòng đại diện tại Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.