Cắt giảm 40% lượng khí thải và 30% lượng điện tiêu thụ. Mang lại 10.000 nụ cười cùng cơ hội phẫu thuật miễn phí cho trẻ dị tật sứt môi - hở hàm ếch.
Tập đoàn A.S. Watson và 13 thương hiệu sản xuất và bán lẻ toàn cầu hôm nay đã công bố phiên bản mới của mục tiêu xã hội (MTXH) cùng với tầm nhìn bền vững đến năm 2030 của Tập đoàn.
Bà Malina Ngai, Giám đốc điều hành của Tập đoàn A.S. Watson và Tổng Giám đốc của A.S. Watson (khu vực châu Á và châu Âu), cho biết: “Là một trong những chuỗi bán lẻ các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới, chúng tôi luôn cảm nhận được trách nhiệm lớn lao của mình trong việc tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động kinh doanh toàn cầu của mình. MTXH “Mang lại nụ cười cho khách hàng” luôn là giá trị cốt lõi đối với các hoạt động kinh doanh và bắt nguồn sâu xa từ lịch sử và di sản truyền thống của chúng tôi, từ việc phát thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày đầu kinh doanh cho đến chung tay bảo vệ sức khỏe của mọi người chống lại dịch Covid-19 bằng cách tăng cường sản xuất khẩu trang y tế và đóng góp cho các chương trình tiêm chủng vắc xin phòng dịch".
Bà còn cho biết thêm: “Chúng tôi phục vụ 5,9 tỷ khách hàng mỗi năm trên toàn thế giới và luôn cảm thấy rất biết ơn vì có một cộng đồng mạnh, luôn cùng nhau làm điều tốt, giúp xây dựng một thế giới tốt đẹp và bền vững hơn”.
Năm ngoái, Tập đoàn đã chung tay giúp đỡ và hỗ trợ 60 triệu HKD cho hơn 1 triệu người kém may mắn trên toàn thế giới, cũng như chuyển đổi các cơ sở sản xuất để sản xuất khẩu trang và hỗ trợ chương trình tiêm chủng NHS Covid-19 tại Anh bằng cách cung cấp vắc xin tại các hiệu thuốc Superdrug của Tập đoàn.
Với một loạt các nhu cầu bền vững và nhu cầu của cộng đồng trên 27 thị trường, mỗi thương hiệu của Tập đoàn sẽ sử dụng kế hoạch xã hội của riêng họ để giải quyết nhu cầu địa phương và bảo đảm luôn mang lại nụ cười cho khách hàng.
Một thế giới tốt đẹp hơn với tầm nhìn bền vững năm 2030
Tập đoàn A.S. Watson công bố tầm nhìn bền vững năm 2030, với tầm nhìn rõ ràng trong thập kỷ tới về tính bền vững xã hội và môi trường.
180 năm, 180 hành động kết nối
Tập đoàn A.S. Watson tin rằng, một nụ cười đơn giản có thể đem lại rất nhiều ảnh hưởng tích cực, vậy nên Tập đoàn quyết định cho ra đời chiến dịch “Cộng đồng nụ cười” kỷ niệm 180 năm thành lập, không chỉ để thúc đẩy sức khỏe tinh thần mà còn mang lại sự tích cực cho tất cả mọi người. Chúng tôi tự hào tin rằng, “Cộng đồng nụ cười” đã đạt được mục tiêu 1,8 triệu nụ cười vào ngày 20-3-2021, trùng với Ngày Quốc tế hạnh phúc của Liên hợp quốc.
Hơn nữa, Tập đoàn cũng cam kết tổ chức 180 hoạt động từ thiện thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng trên khắp thế giới, nhằm mang lại ý nghĩa sâu sắc hơn cho cột mốc kỷ niệm quan trọng này. A.S. Watson tin rằng, mỗi nụ cười và hành động nhỏ sẽ góp phần tạo nên tác động tích cực đến mọi người xung quanh ta nói riêng và đến cả cộng đồng nói chung.
Bà Malina còn cho biết thêm: “Tại A.S. Watson, chúng tôi tin rằng thế giới sẽ tốt đẹp hơn khi mọi người mỉm cười. Hành tinh của chúng ta đang đạt đến giới hạn của nó và cuộc sống của hàng triệu người đang bị ảnh hưởng bởi khí hậu khắc nghiệt và ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Tầm nhìn bền vững của A.S. Watson vào năm 2030 là lời hứa mà chúng tôi cam kết với hành tinh và cộng đồng của mình để biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn để sống”.
Về Tập đoàn A.S. Watson
A.S. Watson Group là nhà bán lẻ các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, vận hành hơn 16.000 cửa hàng thuộc 12 thương hiệu bán lẻ tại 27 thị trường, với hơn 140.000 nhân viên trên toàn thế giới. Trong năm tài chính 2019, Tập đoàn A.S. Watson ghi nhận doanh thu 21,8 tỷ USD. Mỗi năm, Tập đoàn có hơn 5 tỷ người mua sắm tại các cửa hàng và trực tuyến.
Tập đoàn A.S. Watson cũng là thành viên của tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng thế giới CK Hutchison Holdings Limited, có 5 mảng kinh doanh cốt lõi: Cảng và các dịch vụ liên quan, bán lẻ, cơ sở hạ tầng, năng lượng và viễn thông tại hơn 50 quốc gia.
Vui lòng truy cập www.aswatson.com để biết thêm thông tin.
Về Watsons Việt Nam
Watsons Việt Nam là một phần của Tập đoàn A.S. Watson.
Watsons Việt Nam hướng đến việc mang lại cho khách hàng các sản phẩm làm đẹp thời thượng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, cũng như mang đến những trải nghiệm mua sắm O+O thông qua hệ thống cửa hàng cùng trang thương mại điện tử www.watsons.vn, ứng dụng điện thoại Watsons VN và chương trình khách hàng thân thiết.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.watsons.vn.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.