Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đầu tiên của Vietnam’s Got Talent 2012 không gây được ấn tượng

Hoàng Lân| 03/12/2012 09:55

(HNMO) – Tập đầu tiên của chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent” mùa thứ 2 lên sóng truyền hình vào 20h ngày 2/12 đã không để lại ấn tượng như những gì BTC tuyên bố từ trước.

MC Thanh Bạch và thí sinh 60 tuổi mua vui cho khán giả truyền hình


Theo lời giới thiệu của BTC, trong tập phát sóng đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến một phần trong số rất nhiều tiết mục đặc sắc được chọn lọc từ vòng sơ loại và vòng sân khấu khu vực phía bắc. Những tài năng thú vị và điển hình của khu vực phía bắc đã xuất hiện trong vòng sân khấu tại Hà Nội được tái hiện một cách sống động trong tập đầu tiên của chương trình. Tuy nhiên, những gì khán giả được xem ở chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” 2012 lại không giống như vậy.

Tiết mục được coi là “nổi bật” nhất trong tập 1 phát sóng, được BTC và nhà đài ưu ái cho dung lượng phát sóng dài mà không bị cắt ngắn, đó là tiết mục nhảy tự do của một thí sinh lớn tuổi Nguyễn Thị Nhiên. Tiết mục này chủ yếu “mua vui” cho giám khảo và khán giả vì những động tác nhảy hip-hop, thậm chí là bắt chước điệu nhảy đang đình đám thế giới là Gangnam Style của thí sinh này hoàn toàn tự phát, ngẫu hứng theo đúng tính chất pha trò.

Giám khảo Thuý Hạnh bị mời làm 'đạo cụ" cho võ sư dùng răng nhấc bổng lên khỏi mặt đất


Phần biểu diễn này càng thêm gây cười khi MC Thanh Bạch lên sân khấu nhảy nhót, mua vui cùng thí sinh. Nếu xét ở góc độ hài hước thì tiết mục này đã làm được vai trò “câu khách” cho chương trình, nhưng nếu xét ở góc độ nghiêm túc thì có lẽ việc dành nhiều thời gian phát sóng một tiết mục gây cười, đặc biệt là của một thí sinh lớn tuổi đã khiến cho nhiều khán giả khi xem truyền hình tỏ ra bất bình.

Trong tập 1 của “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” năm nay, bên cạnh những tiết mục không mới như múa võ, hát, nhảy của một thí sinh nhí… khán giả cũng được xem tiết mục mới như phần trình diễn múa đương đại của thí sinh Đoàn Thị Minh Hoàn. Trong phần biểu diễn của Minh Hoàn, khán giả cũng bắt gặp ở hàng ghế khán giả gương mặt của Họa sỹ Đào Anh Khánh – một họa sĩ nổi tiếng với các buổi trình diễn Performance Art tại Hà Nội.

Những tiết mục nhí nổi bật trong tập đầu tiên phát sóng


Bộ 3 giám khảo là Thành Lộc, Thuý Hạnh, Huy Tuấn vẫn giữ phong cách cũ trong cách nhận xét như những gì khán giả đã biết ở mùa “VN’s Got Talent” đầu tiên. Ngay cả việc giám khảo Thuý Hạnh một lần nữa hoảng hốt lên sân khấu để một võ sư dùng răng nhấc bổng cô lên khỏi mặt đất cũng không mấy tạo bất ngờ. Sự khác biệt có chăng là năm nay BTC thêm phần trò chuyện, đánh giá phần thi của thí sinh của 3 giám khảo khi trên đường đến sân khấu. Tuy nhiên, phần này vẫn chưa tạo được sự mới mẻ, ấn tượng như khán giả mong đợi.

Tập đầu tiên của chương trình “Tìm kiếm Tài năng Việt Nam” 2012 vẫn mang tính chất giải trí, thư giãn cho khán giả truyền hình. Tài năng thật sự như đúng tên gọi của chương trình vẫn chưa xuất hiện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tập đầu tiên của Vietnam’s Got Talent 2012 không gây được ấn tượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.