Sản phẩm dịch vụ

Tạo ra một “thế giới hoa” cùng Công ty TNHH Quỳnh Phương Đà Lạt

Phương Yến 15/12/2023 - 19:08

Hoa được xem là món quà ý nghĩa, giúp cuộc sống thêm tươi đẹp và nhiều cảm xúc hơn. Hoa cũng là sự lựa chọn được ưa chuộng trong nhiều dịp như sinh nhật, lễ, Tết, ngày trọng đại của mỗi tổ chức, cá nhân... Vậy nên, Công ty TNHH Quỳnh Phương Đà Lạt đã ra đời, mang tới đa dạng các loại hoa tươi để trao gửi yêu thương tới mọi người.

Quỳnh Phương Đà Lạt và sự khởi đầu...

Với mong muốn hiện thực hóa cũng như góp phần nâng tầm thương hiệu hoa tươi Đà Lạt và khát khao trở thành cầu nối giữa hoa tươi Đà Lạt cùng nhiều khách hàng trong và ngoài nước, Công ty TNHH Quỳnh Phương Đà Lạt đã ấp ủ và cho ra đời trang web quynhphuongdalat.com.

Tới nay, khi đã trải qua 10 năm hoạt động, Quỳnh Phương Đà Lạt đã đáp ứng tốt nhu cầu thị trường hoa nội địa với hơn 200 nguồn tiêu thụ lớn nhỏ trải dài trên 50 tỉnh, thành phố và xuất khẩu đến nhiều thị trường quốc tế. Quỳnh Phương đã trở thành người bạn gần gũi, hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Công ty TNHH Quỳnh Phương không dừng lại ở kinh doanh hoa thông thường, đơn vị còn mở rộng sang mảng công cụ và nguyên, phụ liệu ngành hoa, chẳng hạn như dụng cụ sản xuất cho nông dân, sản phẩm công nghệ sau thu hoạch, phụ kiện cắm hoa... nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở Lâm Đồng nói riêng và cả nước nói chung.

580-202312151754402.jpg

Quỳnh Phương cung cấp đa dạng loại hoa tươi

Nhắc đến Đà Lạt, hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến hoa tươi và nếu bạn muốn mua hoa tươi từ xứ sở cao nguyên này thì hãy nhớ ngay đến Quỳnh Phương Đà Lạt. Đơn vị cam kết sản phẩm được thực hiện đúng như mẫu đã chọn. Ngoài ra, công ty cũng đưa ra giá cả cạnh tranh với dịch vụ bán hàng tốt.

Công ty TNHH Quỳnh Phương Đà Lạt nhận giao đa dạng loại hoa như: Hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa tặng người yêu, vòng hoa, lẵng hoa chia buồn, hoa sinh nhật tận nhà Đà Lạt…

580-202312151754403.jpg

Quỳnh Phương Đà Lạt - chất lượng bảo đảm hàng đầu

Như đã đề cập, Công ty TNHH Quỳnh Phương Đà Lạt có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hoa tươi và là một trong những đơn vị cung cấp hoa tươi Đà Lạt lẻ và sỉ hàng đầu trong ngành, do đó, đơn vị tự tin mang đến cho bạn những bó hoa tươi đẹp nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đây chính là một trong những điểm đáng chú ý của Quỳnh Phương Đà Lạt. Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn chọn lựa những bó hoa tươi đẹp nhất cho đám cưới, sinh nhật, lễ kỷ niệm tới mừng thọ, đám hiếu...

Chất lượng hoa bảo đảm

Công ty Quỳnh Phương Đà Lạt cũng cam kết cung cấp cho khách hàng những bó hoa tươi chất lượng bảo đảm. Các loại hoa được chọn lựa một cách cẩn thận, được cắt vào ngày giao hàng. Điều này giúp bảo đảm những bó hoa bạn mua từ đơn vị sẽ tươi mới và thơm ngát nhất.

Đa dạng về loại hoa

Quỳnh Phương Đà Lạt mang tới sự đa dạng về loại hoa. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại hoa đẹp: Hoa hồng, hoa dã quỳ, hoa lan, hoa baby's breath... Mỗi loại hoa lại mang một vẻ đẹp riêng giúp tạo nên không gian sống động, phong cách.

Chăm sóc, tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

Công ty Quỳnh Phương không chỉ quan tâm đến việc cung cấp các loại hoa tươi mà còn chú trọng đến chất lượng, an toàn của sản phẩm. Đồng thời, cam kết tuân thủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và bảo đảm rằng tất cả loại hoa đều được chăm sóc một cách tốt nhất.

Giá cả phù hợp

Với sứ mệnh đặt chất lượng lên hàng đầu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Công ty TNHH Quỳnh Phương Đà Lạt bảo đảm giá thành hoa tại đơn vị là tốt hàng đầu. Hoa được lấy từ nông dân địa phương nên giá hoa sẽ thuộc phân khúc trung bình.

580-202312151754404.jpg

Công ty TNHH Quỳnh Phương Đà Lạt không chỉ đơn giản là đơn vị cung cấp hoa tươi. Hơn hết, nơi đây còn là cầu nối giao thương giữa người nông dân trồng hoa và khách hàng toàn quốc. Tin rằng trong thời gian tới, Quỳnh Phương sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Quỳnh Phương Đà Lạt

Địa chỉ đơn vị: 42 Vạn Thành, phường 5, thành phố Đà Lạt.

Hotline: 0903604166.

Webiste: https://quynhphuongdalat.com/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tạo ra một “thế giới hoa” cùng Công ty TNHH Quỳnh Phương Đà Lạt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.