Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạo CV tiếng Anh và “săn” việc làm bảo hiểm tại timviec365.com

Đào Xuân| 04/03/2021 11:51

Website timviec365.com là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang gặp thách thức trong quá trình tạo mẫu CV tiếng Anh và tìm kiếm việc làm bảo hiểm.

Với sứ mệnh cung ứng nhân sự và tin tuyển dụng việc làm chuyên nghiệp, website timviec365.com đã cho ra đời những sản phẩm rất hữu ích. Đây là đơn vị tuyển dụng việc làm hàng đầu hiện nay nhận được sự tán dương và lòng tin từ khách hàng. Hai trong số các sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng tại timviec365.com là CV tiếng Anh và việc làm bảo hiểm. 

Chinh phục nhà tuyển dụng khó tính với CV tiếng Anh timviec365.com

CV tiếng Anh timviec365.com

Liệu rằng, việc viết một mẫu CV tiếng Anh để ứng tuyển có dễ dàng như viết một mẫu CV bằng tiếng Việt? Và làm cách nào để CV tiếng Anh của bạn trông thật thu hút và nổi bật giữa hàng trăm bản CV khác?

CV xin việc được xem là nấc thang đầu tiên để ứng viên giao tiếp với nhà tuyển dụng tiềm năng. Sở hữu một mẫu CV thật sự ấn tượng đồng nghĩa với việc bạn đang nắm trong tay “tấm thẻ thông hành” để bước vào vòng phỏng vấn. Với những vị trí có yêu cầu bắt buộc về yếu tố ngoại ngữ, CV tiếng Anh lại càng trở nên quan trọng.

Thế nhưng, thực tế cho thấy, việc sử dụng tiếng Anh luôn là một vấn đề khó khăn của người Việt. Hầu hết các ứng viên đều cảm thấy “chùn chân” trước việc vận dụng ngữ pháp, từ vựng, hành văn bằng tiếng Anh sao cho chính xác và suôn sẻ. Hiểu được điểm yếu này, timviec365.com đã phát triển bộ sưu tập CV tiếng Anh hướng đến mục tiêu hỗ trợ phần nào cho ứng viên trong việc “tạo điểm nhấn” và “lấy điểm cộng” từ nhà tuyển dụng.

Các mẫu CV tiếng Anh của timviec365.com luôn chỉn chu từ A - Z. Thiết kế bên ngoài được đảm nhiệm bởi những chuyên viên thiết kế có chuyên môn, kinh nghiệm, giàu sáng tạo và ý tưởng. Trong khi nội dung bên trong được xây dựng bởi các chuyên viên nhân sự và biên dịch hàng đầu. Lựa chọn CV tiếng Anh timviec365.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc dùng sai ngữ pháp, từ vựng hay hành văn kém trôi chảy.

Tạo CV tiếng Anh chỉ sau 5 phút.

Chưa dừng lại ở đó, điểm nổi bật của CV tiếng Anh timviec365.com còn thể hiện ở tính thông minh và tốc độ. Chưa bao giờ, việc sở hữu một công cụ “sắc bén” để chinh phục công việc như ý lại dễ dàng đến vậy. Giao diện tạo CV thân thiện, gần gũi với người dùng, chỉ mất một vài thao tác trong 5 phút là có thể lưu về một mẫu CV tiếng Anh ấn tượng và chuyên nghiệp. Ngay sau khi ứng viên hoàn chỉnh mẫu CV tiếng Anh của mình, hệ thống sẽ tự động quét dữ liệu, phân tích và gửi CV của bạn đến hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tìm kiếm nhân sự nhờ vào việc tích hợp với công nghệ AI.

Cuối cùng, sử dụng công cụ tạo CV tiếng Anh trên timviec365.com như là cách bạn tự tay tạo ra một “công trình giá trị” của riêng mình. Hệ thống các tùy chỉnh trong quá trình tạo CV như lựa chọn màu sắc, font chữ, cỡ chữ, sắp xếp, hiện và ẩn các danh mục... sẽ giúp ứng viên phát huy được tính sáng tạo của riêng mình.

Tìm việc làm bảo hiểm tại timviec365.com - sự lựa chọn thông minh

Việc làm bảo hiểm tại timviec365.com

Rất nhiều ứng viên đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm nhưng vẫn bối rối trước vòng xoáy tìm việc làm bảo hiểm. Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng, điều gì khiến bạn đánh mất cơ hội? Theo timviec365.com, yếu tố ban đầu mang tính quyết định việc bạn có sở hữu một vị trí việc làm tốt trong lĩnh vực bảo hiểm hay không chính là cách thức tiếp cận tin tuyển dụng.

Đa phần, người tìm việc vẫn còn thiếu sót về kỹ năng tiếp cận thông tin, đặc biệt đối tượng tìm việc là những ứng viên non trẻ trong kinh nghiệm, vừa mới tốt nghiệp ra trường. Một mặt, họ còn đang thiếu sự am hiểu thị trường việc làm, mặt khác lại mang tâm thế lười học hỏi. Chỉ riêng những nguyên nhân chủ quan này cũng đã khiến họ phải chật vật trong mớ hỗn độn của vòng quay thất nghiệp.

Ngày nay, hầu hết các nhà tuyển dụng bảo hiểm thường ưu tiên cách thức tuyển dụng nhân sự thông qua các website trung gian. Chỉ riêng tại timviec365.com, thống kê cho thấy, phân nửa tin tuyển dụng hướng đến ngành nghề này. Mặc dù vậy, các nhà tuyển dụng vẫn chưa thể bổ sung đầy đủ nhân sự theo nhu cầu mặc dù tin tuyển dụng đã hết hạn. Điều đó cũng phản ánh một phần thực trạng hoạt động tuyển dụng nhân sự còn kém hiệu quả ở các công ty: Chủ quan trong cách lựa chọn website đăng tin tuyển dụng kém uy tín, hỗ trợ sơ sài...

Timviec365.com là đối tác ổn định của hơn 350.000 doanh nghiệp, là điểm hẹn của hơn 2,4 triệu ứng viên trên toàn quốc. Kết quả này đạt được nhờ vào việc cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tìm việc làm đa dạng và hữu ích. Ứng viên có thể tìm việc làm bảo hiểm dễ dàng thông qua công cụ tìm kiếm thông minh. Không chỉ tìm việc làm đúng ngành, đúng nghề, mà còn đúng địa điểm mong muốn.

Song song với đó, một loạt sản phẩm độc đáo có thể hỗ trợ ứng viên trên con đường chinh phục việc làm bảo hiểm, điển hình như tính năng tra cứu lương (https://timviec365.com/tra-cuu-luong.html), trang vàng doanh nghiệp (https://timviec365.com/trang-vang-doanh-nghiep)...

Timviec365.com - người bạn đồng hành của cả ứng viên và nhà tuyển dụng trên con đường kiếm tìm những giá trị vững chãi nhất!

Thông tin thêm về doanh nghiệp:

Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Nguồn nhân lực 365

Mã số thuế: 0109218540 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 10-6-2020.

Hotline: 0971.335.869

Email hỗ trợ: Timviec365com@gmail.com

Địa chỉ: Số 206 Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Website tìm việc làm uy tín: https://timviec365.com/

Danh sách mẫu CV xin việc mới nhất: https://timviec365.com/mau-cv.html

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tạo CV tiếng Anh và “săn” việc làm bảo hiểm tại timviec365.com

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.