Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà người có uy tín tại hai xã dân tộc huyện Quốc Oai

Đức Duy| 05/01/2023 20:35

(HNMO) - Ngày 5-1, Trưởng ban Dân tộc thành phố Hà Nội Nguyễn Nguyên Quân đã thăm, tặng quà cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của hai xã Đông Xuân và Phú Mãn (huyện Quốc Oai).

Trưởng ban Dân tộc thành phố Nguyễn Nguyên Quân tặng quà người có uy tín trên địa bàn hai xã Đông Xuân và Phú Mãn (huyện Quốc Oai).

Cụ thể, Ban Dân tộc thành phố Hà Nội đã tặng 12 suất quà cho 12 người có uy tín trong đồng bào dân tộc tại hai xã Đông Xuân và Phú Mãn. Mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trưởng ban Dân tộc thành phố Hà Nội đã thông tin đến những người có uy tín về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng cũng như những chủ trương, chính sách liên quan đến công tác dân tộc trên địa bàn thành phố trong thời gian qua. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Quốc Oai trong việc tích cực vận động nhân dân đoàn kết phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở địa phương…

Thời gian tới, đồng chí Nguyễn Nguyên Quân đề nghị người có uy tín tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững uy tín và phát huy vai trò, cùng cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Trong dịp này, Ban Dân tộc thành phố trao tặng quà Tết cho 129 người có uy tín thuộc 5 huyện có đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, gồm: Mỹ Đức, Ba Vì, Quốc Oai, Chương Mỹ, Thạch Thất, với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà người có uy tín tại hai xã dân tộc huyện Quốc Oai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.