Trái tim nhân ái

Tặng quà cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn huyện Chương Mỹ

Mai Hoa 20/06/2024 - 12:51

Tại chương trình, 100 suất kinh phí và quà, trị giá 70 triệu đồng được trao cho 100 trẻ em huyện Chương Mỹ.

Nối tiếp hoạt động hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”, sáng 20-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn huyện Chương Mỹ.

nhd.jpg
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Nguyễn Hồng Dân phát biểu tại chương trình. Ảnh: Quỳnh Mai

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Nguyễn Hồng Dân nhấn mạnh: Nhân dịp Tháng hành động Vì trẻ em, Sở đã chỉ đạo Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội vận động nguồn lực hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn của thành phố, trong đó dành tặng 100 suất cho huyện Chương Mỹ.

Ông Nguyễn Hồng Dân bày tỏ hy vọng những phần quà này sẽ góp phần giúp các em vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục cố gắng phấn đấu đạt thành tích tốt trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Tại chương trình, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao 100 suất kinh phí và quà, trị giá 70 triệu đồng cho 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn huyện Chương Mỹ. Trong đó, mỗi suất bao gồm 500.000 đồng tiền mặt (do Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường ủng hộ) và quà trị giá 200.000 đồng (Công ty TNHH URC Việt Nam tài trợ).

trao-qua-chuong-my.jpg
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Nguyễn Hồng Dân và Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Chương Mỹ Hoàng Minh Hiến trao kinh phí và quà tặng trẻ em. Ảnh: Quỳnh Mai

Các em nhận quà đều có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, có những em mồ côi cả cha lẫn mẹ, nhiều em đang sinh sống trong gia đình hộ nghèo, cận nghèo, điều kiện kinh tế khó khăn, hay có những em bản thân bị bệnh trọng, khuyết tật nhưng các em luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn huyện Chương Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.