(HNM) - Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi Cảng vụ hàng không miền Nam và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) về việc tăng cường công tác kiểm tra hoạt động vận tải đường bộ tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Cảng vụ hàng không miền Nam và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất quán triệt, triển khai đầy đủ, nghiêm túc các chỉ đạo của Bộ Giao thông - Vận tải; tổ chức kiểm tra, xử lý, phối hợp xử lý nghiêm các vi phạm theo đúng chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền. Đồng thời, tiếp tục, tích cực triển khai thực hiện các nội dung về việc tăng cường các giải pháp nhằm hạn chế ách tắc giao thông trước nhà ga hành khách sân bay Tân Sơn Nhất; làm việc với Công ty cổ phần Đầu tư TCP (đơn vị khai thác nhà xe TCP) để làm rõ nội dung phản ánh hiện tượng vi phạm chèo kéo, tăng giá, chèn ép hành khách đi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, từ đó có các giải pháp khắc phục, bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.