Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng cường hợp tác truyền thông lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội của Thủ đô

Mai Hoa - Ảnh: Quang Thái| 21/09/2022 19:53

(HNMO) - Chiều 21-9, buổi làm việc giữa lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Báo Hànộimới đã được tổ chức, nhằm bàn thảo, thống nhất về nguyên tắc các nội dung chương trình phối hợp công tác giữa hai cơ quan, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Thủ đô.

Tham dự buổi làm việc, có Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương; Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi; các Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa, Lại Bá Hà…

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi nhấn mạnh: Báo Hànộimới là cơ quan ngôn luận của Thành ủy Hà Nội, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô. Thực hiện vai trò chủ lực của hệ thống báo chí Thủ đô, thời gian qua, Báo Hànộimới luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong công tác tuyên truyền, trong đó có việc đồng hành cùng các hoạt động của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, phối hợp triển khai truyền thông hiệu quả lĩnh vực lao động, người có công và xã hội trên các ấn phẩm của Báo Hànộimới, gồm: Báo Hànộimới hằng ngày, Báo Hànộimới điện tử, Báo Hànộimới Cuối tuần, Báo Hà Nội Ngày nay.

Phát huy các thành quả đã đạt được, Báo Hànộimới mong muốn thời gian tới, việc phối hợp công tác với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội ngày càng chặt chẽ hơn, qua đó, công tác truyền thông về hiệu quả quản lý nhà nước trong các lĩnh vực lao động, tiền lương và việc làm trong khu vực doanh nghiệp; giáo dục nghề nghiệp; bảo hiểm xã hội; an toàn, vệ sinh lao động; người có công; bảo trợ xã hội; trẻ em; bình đẳng giới; phòng, chống tệ nạn xã hội… của Thủ đô được phản ánh đầy đủ, toàn diện hơn trên các ấn phẩm của Báo Hànộimới.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương phát biểu tại buổi làm việc.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương đánh giá cao hiệu quả hợp tác truyền thông giữa hai cơ quan thời gian qua, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong công tác tuyên truyền lĩnh vực lao động, người có công và xã hội, bảo đảm sự ổn định, an sinh xã hội, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Thủ đô.

Đồng chí Bạch Liên Hương khẳng định: “Buổi làm việc này nhằm tăng cường trao đổi thông tin giữa hai bên, thảo luận các nội dung hợp tác, thống nhất xây dựng chương trình phối hợp công tác giữa 2 cơ quan trong giai đoạn tới. Trong quá trình hợp tác, hai bên cần tăng cường truyền thông chính sách “thẩm thấu” đến người dân, góp phần hỗ trợ ngành Lao động - Thương binh và Xã hội Thủ đô thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ trong công tác chăm lo đời sống nhân dân, đặc biệt là quan tâm đến những đối tượng đặc thù, yếu thế trong xã hội. Phát huy truyền thống 65 năm đáng tự hào, những tuyến tin, bài góp phần định hướng dư luận, bảo đảm tính chính xác, phân tích chính sách thấu đáo, nhiều chiều của Báo Hànộimới sẽ tạo hiệu ứng tích cực, tạo nền tảng cho sự ổn định và phát triển, trên cơ sở truyền thông đậm nét cả về kinh tế - xã hội và an sinh xã hội”.  

Quang cảnh buổi gặp mặt, trao đổi, hợp tác tuyên truyền giữa Báo Hànộimới và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất cùng sớm hoàn thiện việc xây dựng kế hoạch, chương trình phối hợp công tác năm 2023 với mục tiêu tăng cường sự gắn kết, hợp tác chặt chẽ giữa Báo Hànộimới và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, các phòng, đơn vị tham mưu quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở. Trên cơ sở đó, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong công tác tuyên truyền lĩnh vực lao động, người có công và xã hội của Thủ đô ngày càng hiệu quả, góp phần vào sự phát triển chung của Thủ đô và đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường hợp tác truyền thông lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội của Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.