Giáo dục

Tăng cường hợp tác, hướng tới mở ngành đào tạo về chăm sóc sắc đẹp

Mai Hoa 14/03/2024 - 13:32

Sáng 14-3, lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội và các doanh nghiệptrong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, hỗ trợ các dự án khởi nghiệp của nhà trường đã được tổ chức.

ky-ket-hop-tac-1.jpg
Ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Chương trình được tổ chức với sự phối hợp của Làng Công nghệ chăm sóc sắc đẹp (Beauty Tech Village) với nhiều hoạt động tương tác, giao lưu cùng sinh viên của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội Trịnh Thị Thu Hà cho biết: Với việc ký kết, hợp tác toàn diện với một số doanh nghiệp chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp, nhà trường sẽ phối hợp chặt chẽ cùng Làng Công nghệ chăm sóc sắc đẹp; Trung tâm hỗ trợ đổi mới sáng tạo quốc gia; Khối chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và Spa thẩm mỹ Việt Nam; Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế The World… để mở ngành chăm sóc sắc đẹp, tổ chức đào tạo, kết nối cơ sở thực hành, thực tập, thực tế, việc làm sau đào tạo.

Ngành chăm sóc sắc đẹp (hệ cao đẳng và trung cấp) có quy mô tuyển sinh dự kiến 300 sinh viên/khóa, thu hút các đối tượng học sinh THPT học hệ cao đẳng, học sinh THCS học hệ 9+.

hoat-dong-toa-dam.jpg
Các đại biểu tham gia tọa đàm tại chương trình.

Bên cạnh đó, trường cũng sẽ tổ chức các khóa đào tạo sơ cấp và đào tạo dưới 3 tháng, gồm: Chăm sóc da; phun thêu thẩm mỹ không sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm; chăm sóc móng; chăm sóc mẹ và bé; massage dưỡng sinh trị liệu; tạo mẫu tóc; nghiệp vụ sư phạm nghề; hoạt chất ứng dụng trong chăm sóc da… với quy mô đào tạo dự kiến 1.000 lượt học viên/năm, thu hút đối tượng người lao động tự do, đối tượng lao động đang làm việc trong các cơ sở làm đẹp muốn bổ sung nghiệp vụ, nâng cao tay nghề.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường hợp tác, hướng tới mở ngành đào tạo về chăm sóc sắc đẹp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.