(HNM) - Ông Bùi Xuân Trường (quận Hoàng Mai) gửi thư đến Báo Hànộimới, phản ánh tinh thần tận tụy vì người bệnh của đội ngũ y, bác sỹ tại BV Thanh Nhàn, nội dung như sau: Đầu năm 2009, tôi đến Bệnh viện Thanh Nhàn khám răng theo chế độ bảo hiểm.
Sau khi thử máu, tôi mới biết mình bị tiểu đường kèm theo huyết áp cao. Các y, bác sỹ ở khoa Răng Hàm Mặt đã chỉ dẫn tận tình tôi đến khoa Nội tiết để được khám và điều trị. Sau đó, tôi điều trị nội trú một tuần rồi được về nhà tiếp tục điều trị ngoại trú. Mỗi tháng một lần tôi phải vào viện khám lại, xét nghiệm máu để kiểm tra, tổng cộng đã đến hơn chục lần. Ngày đầu tiên đến khám ở Bệnh viện Thanh Nhàn, bản thân tôi đã có đôi chút đắn đo vì tôi biết bệnh viện này rất đông bệnh nhân, trong khi mình đến khám chữa bệnh theo chế độ bảo hiểm, làm sao có thể được quan tâm chu đáo. Nhưng đã hơn một năm điều trị tại đây, tôi thật sự cảm kích vì tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ y, bác sỹ...
Thấy các y, bác sỹ làm việc quá vất vả, bản thân tôi cũng đã có “đồng quà, tấm bánh” để cảm ơn nhưng các anh, chị đều từ chối.
Đếm hôm nay, sức khỏe của tôi đã tiến triển tốt hơn, có thể một mình đi xe máy đến thăm bà con họ hàng. Tôi rất mong thông qua Báo Hànộimới bày tỏ lòng biết ơn đến đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Thanh Nhàn, những lương y có tấm lòng như từ mẫu, tận tụy vì bệnh nhân...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.