Mỗi ngày một chuyện

Tận tình với khách hàng

NGƯỜI XÂY DỰNG 21/12/2024 - 06:34

Do cần gấp bản scan để phục vụ cho công việc đầu giờ chiều, trưa 13-11, anh Hòa làm việc ở huyện Đông Anh vội đến cửa hàng số 416 phố Lạc Long Quân (quận Tây Hồ) để hoàn thiện giấy tờ.

Một nam thanh niên là nhân viên cửa hàng đang ăn trưa nhưng đã dừng lại để bắt tay vào việc khi biết anh Hòa đang cần gấp.

Do bản vẽ có một chút sai sót và giấy vẽ bị rách quá nhiều nên máy scan không tiếp nhận. Người này đã cùng anh Hòa vẽ lại một số bản. Khi xong việc, anh Hòa mới biết mình quên không mang theo tiền và điện thoại nên ngại ngùng nói:

- Anh vội đi nên để quên cả ví và điện thoại ở công ty. Phiền em kết bạn qua Zalo với anh, rồi gửi nội dung vừa scan với số tài khoản ngân hàng, về đến công ty anh sẽ chuyển khoản cho em. Em thông cảm nhé.

- Không sao đâu ạ, anh đọc số điện thoại để em gửi thông tin nhé. Tiền thì anh chuyển sau cho em cũng được - cậu thanh niên vui vẻ đáp.

Khi về đến trụ sở làm việc, anh Hòa đã lập tức chuyển tiền gửi trả.

Chia sẻ với Người Xây Dựng, anh Hòa cảm kích với sự tận tình của nhân viên làm việc tại cửa hàng số 416 phố Lạc Long Quân, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề chuyên môn cũng như khi gặp sự cố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tận tình với khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.